Toyota Hilux 2020 ra mắt với rất nhiều thay đổi, trong đó có những thay đổi khiến người ta không còn nhận ra đây là một chiếc Toyota
Nhà tôi xe bán tải hilux đời 2013 dùng làm xe gia đình đến nay chả có gì để hư, thay nhớt, thay côn, thay gạt mưa blabla... cực kì bền, đi rẫy mà tải tấn cà dốc đất nghiêng hơn 30 độ phê thôi r. Máy 3.0 khá bốc nhưng mà ồn, xe giảm xóc cứng và chòng chành nhưng đi 4 người đầm êm lắm luôn, vô lăng nặng nhưmg đi 80km/h rất đã. Giờ tui chỉ muốn lên đèn led hoặc bixenon vì đèn đàn tối quá, lên màn hình android và cảm biến các kiểu... tóm lại là tôi rất hài lòng.
Với xe bán tải mà nói từng hãng về mạo diện bên ngoài.thì cá nhân mình thấy
Ford Ranger: Hầm hố - cá tính
Triton : Tinh tế- Hiện đại
Hilux : Sang trọng - điềm đạm
BT50-Dmax-Navara : Trung tính- Chững chạc
Không ưng ý nhất trên em này là cái tựa đầu hàng ghế sau, tựa cảm giác không thoải mái, đi đường xa rất là mỏi cổ. Không hiểu sao Toy không fix điểm này. Ngoài ra, mình cũng không thích lắm việc khu vực bảng táp lô ốp quá nhiều crom, sẽ gây chói mắt và mất tập trung.
Thấy nhiều bác chê thế , chứ e thấy con này tốt trong tầm giá má , máy bốc đâu yếu đâu ( từng chạy thử). Con này thực dụng do có độ thoát gầm giúp leo dốc và xuống dốc tốt hoen ford rằng. Nhưng mà mọi về ngoại hình , bán tải ở việt nam k con nào vượt qua dc ford. Navara thì xếp thứ 2. Mua ford chở hàng cũng ổn mà đi chơi cũng đẹp. Còn chuyên về chở hàng và ít đi chơi thì mua toyota
E vừa cọc e Hilux evetrer 2.8. chọn e vì phù hợp để leo đòi núi. Máy khỏe. Thứ 2 là linh kiện và bảo dưỡng rẻ . và phân bổ cả nước. . Sức tải hàng lớn.
Tôi đang chạy hilux 2.8 G bản 2016. Tất cả nội thất và tính năng đều i xì, ghế da điện, cửa auto, điều hoà sau, màn hình... ko khác j cả. Bản này chỉ là thêm bodykit bên ngoài thôi. cũng hi vọng Hilux đời này chảy khá hơn chứ đời trước quá tệ, nếu so với những bán tải đầu bảng là Ranger, Triton thì Hilux đời trước quá tệ.
Mình từng đi em này rồi. Phải nói bán tải nhưng khá êm và đi sướng. Kiểu dáng hilux mới nhìn ngoài rất mạnh mẽ và đẹp. Ghế nó thiết kế thể thao ôm người nên ngồi thích. Có cái trần hàng ghế phía sau bị thấp mình 1m72 ngồi thẳng tí là chạm đầu hơi khó chịu. Còn tổng thể thì k chê dc.
Chưa bao giờ tôn trọng ông TOY vì xe cùi mà giá cao. Nhưng qua Hilux mới này thấy TOY thay đổi khá mạnh mẽ. Kiểu dáng hilux ko hề tệ, độ an toàn đủ dùng, nội thất đẹp. Nếu lựa chọn mình vẫn dành điểm cho hilux. Ford thì quá nhiều thứ đến mức dư, và chế độ sau bán hàng quá tệ, linh phụ kiện đắt đỏ.
Đầu xe nhìn khoẻ khoắn, hiện đại qua! Đèn pha, đèn sương mù, lưới tản nhiệt đep hơn phiên bản truoc rat nheu!
Với giá gần với Ranger như vậy thì kể cả có thay đổi khá nhiều ở phiên bản này thì có lẽ người ta vẫn sẽ cố chút để lấy ranger (ý kiến cá nhân của tôi)
Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist
Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật