Tôi mua lại xe này khi đã chạy 90.000 km, đến nay xe đã chạy gần 180.000 km mà vẫn vận hành tốt.
Ưu điểm:
✓ Xe có kiểu dáng thể thao, khí động học.
✓ Chi phí bảo dưỡng thấp, ít hỏng vặt.
✓ Xe dễ dàng đạt tốc độ 120 km/h trên cao tốc.
✓ Máy lạnh rất tốt.
✓ Nội thất thoải mái, trang bị đủ dùng, phương tiện giải trí thiết kế tập trung vào người lái.
Khuyết điểm:
✗ Động cơ 1,6 lít nên vẫn có độ trễ khi tăng tốc.
✗ Hệ thống giảm xóc hơi kém.
✗ Xe ồn, không đầm khi chạy tốc độ trên 100 km/h.
Chia sẻ thêm:
Xe tôi đã đi được gần 180.000 km nhưng máy móc hoạt động vẫn còn êm ái. Cá nhân tôi đánh giá xe tốt so với tầm giá 350 - 400 triệu (giá mua xe cũ). Tôi mua xe này của người chị đã đi được 90.000 km. Xe tôi sử dụng hàng ngày đi làm, địa hình đường nhựa đồi núi ở Cao Nguyên.
Chiếc xe đẹp, lái thích, công nghệ vừa đủ dùng, nhưng là sedan cỡ C mà chỉ có hai túi khí
Ưu điểm:
✓ Ngoại thất đẹp và phù hợp xu thế.
✓ Hệ thống lái rất đầm và chắc.
✓ Cách âm tốt.
✓ Công nghệ tương đối phù hợp với nhu cầu sử dụng.
✓ Động cơ mạnh mẽ, cùng nhiều chế độ lái.
✓ Chi phí phù hợp với người mua xe lần đầu.
Khuyết điểm:
✗ Xe chỉ có 2 túi khí trước.
✗ Hệ thống màn hình giải trí chưa đặc sắc.
Chia sẻ thêm:
Lần đầu mua xe, tôi mới đi được 2.000 km và cảm thấy chiếc xe thật tuyệt.
Mình mua k3 2022 từ tháng1 và đến giờ chạy được gần 8000km thì có cảm nhận như sau:
- Giá hợp túi tiền người dân việt nam
- hợp thị hiếu mua xe của đại đa số ng dân
- options miên man, vận hành oke ( Không thể so với phân khúc cao hơn, hoặc đang lái mer hoặc bmw rồi so sánh được )
Chốt lại k3 không phải tốt nhất nhưng nó là phù hợp với đại đa số nhất, nếu cho chọn lại xe với mức giá 700tr vẫn chọn k3 sedam 1.6 2022
Đẹp, rộng, giá cả không quá ảo. Đó là những yếu tố chủ lực tạo nên sự thành công của K3/Cerato ở VN. Đối với mình, chiếc này nên có thêm Phanh điện tử thì phải gọi là đỉnh.
Nhà mình vẫn đang dùng chiếc K3 2.0 đời 2016 mà chạy vẫn cực kì lành, đồ đạc, option cũng chả thiếu gì so với xe ngày nay. Xe Hàn mình sử dụng và thấy cũng rất là bền không thua kém ai, đồ chơi này kia cũng nhiều giá lại hợp lý nữa.
Mình đang đi bản 2.0 2022 thì thấy nhận xét đúng nhất của xe này là: hài hoà và ổn định.
- Chi phí bảo dưỡng không nhiều
- Nội, ngoại thất đều cảm nhận ở mức hài hoà so với các xe khác ở phân khúc.
- Vận hành ổn định: mình toàn đi phố nên sử dụng chế độ Eco, lần đầu đi chế độ Sport có phần bất ngờ vì độ bốc.
- Mọi người hay chê về độ ồn nhưng cảm nhận của mình ổn hơn M3 nhiều.
- Về phanh tay cơ: đi rồi thấy không phải vấn đề quá lớn, đi nhiều thành quen.
- Điểm cảm thấy chưa ưng nhất là ở phần giảm sóc và hệ thông treo cứng nên người ngồi sau hơi khó chịu.
Với giá cả thì theo cảm nhận của mình K3 là lựa chọn quá hợp lý. Còn độ bền thì giờ các con K3 10 năm trước vẫn chạy ầm ầm :))))
Vừa mua xong.Đặt đợt tháng t4 thiêu linh kiện nên mãi tháng 7 mới đc nhận xe.Hơi bực mình chút.Về xe cá nhân mình thấy khuyết mỗi cái phanh tay điện tử + cái yên ngựa mà là cao lên chút cho bằng cái kê tay thi k có gì để chê trong tầm giá
Ko hiểu sao cá nhân mình lại thấy thích cái phanh tay cơ này, nó thật tay với mỗi lần dừng vận động nghe cạnh cạnh cạnhhhhh…. vui tai vãi
Đi sang phanh tay đt mất cảm giác ấy luôn
Riêng cảm nhận của em nhìn thấy K3 thật sự đẹp mà, . Bán xe, dô nhìn mỗi ngày con k3 chưa bao giờ chán cả. Em mê con này trước khi vào làm luôn rồi ạ :)))
Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist
Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật