Honda CR-V

14 đánh giá Tốt
4.3
Đã xác minh

Đánh giá

4.3
51 /  14 đánh giá
Đào Khắc Việt 5/11/2023 07:53
Năm sản xuất: 2022
Số Km đã đi: 20.000 km
Chi tiết xếp hạng
Honda CR-V L 2022 - Đúng nhu cầu, không màu mè

CR-V có khả năng vận hành linh hoạt với vô-lăng đầm chắc, rất thật, chân ga luôn sẵn sàng cho bất cứ cú vượt nào.

Ưu điểm:

✓ Tôi sở hữu chiếc CR-V bản L từ tháng 1/2022, đã lăn bánh hơn 20.000 km. Lúc chuẩn bị quyết định lấy xe, cũng có nhiều ý kiến cho rằng không nên lấy chiếc xe này vì ồn, đắt, trang bị công nghệ nghèo nàn. Nhưng hầu hết những bạn bè đã có trải nghiệm với nhiều dòng xe và một số thợ sửa ôtô thì họ đều đánh giá cao CR-V ở khả năng vận hành bền bỉ, ổn định, kinh tế (vừa tiết kiệm xăng, bảo dưỡng dễ chịu và bán lại được giá), công nghệ vừa đủ và chất, công nghệ luyện kim và khối động cơ Made in Japan.

✓ Thú thật, lúc mới lấy xe, tôi vẫn có cảm giác tiếc nuối tại sao mình không lấy những chiếc xe ngập tràn công nghệ và giao diện lung linh như mấy mẫu xe Hàn. Sự tiếc nuối ấy có lúc làm tôi khá hụt hẫng những ngày đầu cầm lái, vì giao diện của CR-V khá đơn giản và thực dụng. Nhưng cái hay lại chính là những thiết kế thực dụng không màu mè đó, vì càng cầm lái tôi càng phải đánh giá cao tính thực dụng này. Cái gì cần là có, hiệu quả và nhanh gọn. Các nút bấm vật lý được thiết kế rất khoa học và thực tế, hỗ trợ người lái thao tác đơn giản.

Mắt không rời khỏi kính lái để quan sát đường trên cao tốc khi đang vận hành xe ở tốc độ 120 km/h, tôi vẫn dễ dàng điều chỉnh các nút tích hợp trên vô-lăng và khu vực trung tâm vì rất dễ ghi nhớ và thuận tay. Một nghiên cứu gần đây cho hay nhiều hãng đã phải bổ sung trở lại các nút vật lý sau những phiên bản lạm dụng cảm ứng vì tính an toàn khi lái xe. Bên cạnh đó, hệ thống Sensing cũng là quá đủ đối với những yêu cầu vận hành xe thường ngày. Gần như chúng ta chẳng ai dùng hết được các chức năng của những chiếc điện thoại flagship, và điều này cũng đúng với những chiếc ôtô được trang bị quá nhiều công nghệ. Với Honda CR-V L, tôi có gần như đầy đủ những gì tôi cần (ngoại trừ 2 thứ mà tôi sẽ kể ở phần chê nhé).

✓ Cảm giác vô-lăng có lẽ là thứ tôi ưng ý nhất. Tay lái bọc da sẵn, cầm rất vừa vặn. Xe trả lái rất chuẩn và cảm giác đánh lái thì rất đỉnh. Mỗi cú vượt hay chuyển làn trên cao tốc đều có cảm giác tay lái chắc nịch và rất thật. Cảm giác lái có lẽ là ưu điểm vượt trội so với một số hãng xe phân khúc C, D. Tôi mạo muội cho rằng cảm giác lái của CR-V có thể sánh ngang với những loại xe Đức tôi đã từng lái như Audi Q5, GLC300 hay Volkswagen Touareg. Điểm trừ là khi có sự can thiệp của Honda Sensing lúc lệch làn thì cảm giác như mình bị giằng tay lái khá thô bạo để xe về đúng tâm làn. Can thiệp hơi mạnh mẽ quá mức, nhưng an toàn là trên hết nên tôi chấp nhận sự can thiệp này.

✓ Điều ưng ý tiếp theo chính là tính kinh tế của xe. Với tôi, nó thể hiện ở khả năng tiết kiệm xăng cũng như chi phí bảo dưỡng khá dễ chịu. Về tiêu thụ xăng, thông số đúng như nhà sản xuất công bố 5,7 lít/100 km đường trường. Thậm chí khi duy trì tốc độ liên tục ở mức 90-100 km/h thì thực tế cho thấy mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 5,2-5,4 lít/100 km. Trong thời đại mà giá xăng biến động liên tục, và chắc chắn sẽ ngày càng cao hơn. Khả năng tiết kiệm xăng của Honda có thể nói là vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc, kể cả so với các hãng đồng hương từ Nhật Bản.

✓ Khả năng tiết kiệm xăng đáng kinh ngạc và năng lực vận hành đỉnh cao của CR-V phải đặt trong bối cảnh đây là chiếc xe gầm cao đa dụng không quá cồng kềnh khi đi lại trong phố, và đủ đầm chắc để chạy tốc độ tối đa trên cao tốc. Nhớ lại những vất vả khi tôi cầm lái Mazda CX-9 hay S450 trong phố, tôi thấy lựa chọn của mình để phục vụ nhu cầu đi lại trong phố lẫn chạy đường trường là vô cùng hợp lý.

Trên cao tốc, động cơ turbo mạnh mẽ cũng cho phép chiếc xe bứt tốc rất dứt khoát để dễ dàng vượt xe khác khi cần hoặc để nhanh chóng đạt tốc độ mong muốn. Cảm giác nhấn ga phản ứng đáp trả ngay lập tức không chút trễ nải rất phấn khích, đúng kiểu kẻ tung người hứng hòa hợp từng giây. Sự gầm gào của động cơ turbo khi được bung sức làm tôi đôi lần không khỏi không liên tưởng đến sự sục sôi và khát khao của trái tim mình những năm 20 đầy nhiệt huyết.

Khuyết điểm:

✗ Đây là chiếc xe 5+2. Có hàng ghế thứ 3 cũng khá hữu ích, khi đôi khi có thêm hành khách. Đương nhiên, là một chiếc xe 5+2 thì cũng không nên kỳ vọng ngồi thoải mái ở hàng ghế thứ 3 cho người lớn được. Thực tế, với tôi, không chỉ với CR-V mà kể cả những SUV "full-size" thì đều chẳng sung sướng gì khi ngồi ở hàng ghế thứ 3 cả. Vậy nên, tôi cũng hiếm khi sử dụng hàng ghế thứ 3, mặc dù các bạn nhỏ trong nhà không thấy ai chê gì khi đôi khi phải ngồi đó. Chỉ có điều hơi buồn cười là, khi đi dán phim cách nhiệt, hay rửa xe, thì CR-V bị xếp vào dòng SUV 7 chỗ và phải trả nhiều tiền hơn, trong khi một số xe cùng phân khúc và kích cỡ như Subaru Forester, CX-5... thì vẫn chỉ tính giá dịch vụ như SUV thông thường.

✗ Có một điều nhiều người phàn nàn ở CR-V là độ ồn khi vận hành ở tốc độ cao (trên 80 km/h). Tôi cho rằng, ở tốc độ cao, và trên mặt đường được thiết kế có độ nhám cao của cao tốc, thì ồn là điều không tránh khỏi, kể cả với những chiếc xe 2 tỷ như Prado (tôi chạy trên cao tốc đi Lạng Sơn). Với một chiếc xe chỉ nhỉnh hơn 1 tỷ một chút, thì tôi nghĩ điểm này đâu có gì mà phàn nàn. Với cá nhân tôi, tôi thấy xe ồn bình thường và nếu so sánh cùng phân khúc thì còn đỡ ồn hơn Forester (lốp địa hình của Forester rõ ràng sẽ không êm ả như lốp Michelin của CR-V) và đỡ ồn hơn CX-5 nhiều (ồn ngay ở dải tốc độ thấp).

Khi đi xe tôi thường tranh thủ nghe nhạc hoặc sách nói, nên cũng chẳng còn nghe thấy tiếng ồn. Đặc biệt, ở CR-V lại có chế độ bù âm thanh nên khi xe chạy tốc độ cao thì âm thanh của sách nói vẫn cực kỳ mượt mà. Xe cũng cần có độ ồn đấy các bạn. Tôi thường trêu đùa bạn bè mình rằng, các kỹ sư của Rolls-Royce Ghost chắc đã phải mời các kỹ sư của Honda CR-V sang giúp hỗ trợ tạo độ ồn cho cabin Ghost vì các khách hàng đại gia phàn nàn rằng chiếc Ghost im ắng như bóng ma làm họ... bồn chồn bất an.

✗ Thiết kế cần số không đẹp, không sang. Nếu đưa thiết kế cần số của Civic sang thì khoang lái của CR-V tuyệt vời hơn nhiều. Dù tổng thể bên ngoài xe thiết kế hài hòa, khỏe khoắn và có độ trầm tính, chắc chắn nhất định cho những tay lái từ 35 tuổi trở lên, nhưng mặt tiền (lưới tản nhiệt) lại thiết kế có phần nhạt nhòa, đơn giản so với phần đuôi xe quá đẹp, quá bốc. Tôi mê thiết kế phần đuôi xe bao nhiêu, thì phải chê lưới tản nhiệt bấy nhiêu. Khi cả thế giới đang chạy theo trào lưu "mũi" to, thì chiếc "mũi" của CR-V vẫn theo hơi hướng nhỏ nhắn, nhẹ nhàng không bộc lộ được sự mạnh mẽ, uy lực của chiếc xe 188 sức ngựa.

✗ Một điểm nữa, đó là với người có chiều cao 1m75 như tôi, thì chiều cao chiếc xe chỉ vừa đủ dùng. Nếu tôi muốn đội mũ lưỡi trai khi đang ngồi trong xe thì phải ngồi hơi choãi người ra một chút nếu không muốn vướng mũ vào trần xe. Cũng may là ghế lái của CR-V chỉnh điện rất tiện lợi nên tôi cũng nhanh chóng thích nghi với những gì mình có.

✗ Điểm cuối cùng cần cải thiện, theo tôi, đó là nhà sản xuất nên trang bị cảm biến áp suất lốp, cảm biến trước và camera 360 cho CR-V bản L. Một chiếc CUV đa dụng được thiết kế để tung tăng lượn phố thì cần lắm camera 360 độ và cảm biến trước cho những con đường chật hẹp đầy hàng rong và xe máy của Hà Nội, và để tự tin trên đường trường thì rõ ràng cảm biến áp suất lốp nên là điều cần có để chiếc xe thêm hoàn thiện và hấp dẫn đông đảo khách hàng.

Chia sẻ thêm:

Có một lý do cá nhân ảnh hưởng đến quyết định mua xe của tôi. Năm 1994, bố tôi mua chiếc xe máy Honda Dream lừng danh và hiện tại, tôi vẫn đang vận hành chiếc xe 30 năm tuổi đó mà rất ít lỗi vặt. Sự bền bỉ của sản phẩm Honda, cũng như truyền thống gia đình là những l‎ý do bên cạnh các phân tích trên để tôi quyết rước Honda CR-V về dinh.

Một sản phẩm bao giờ cũng có kẻ khen người chê. Chỉ có chính mình mới biết chiếc xe nào là phù hợp nhất với mình. Hy vọng các bạn sẽ có quyết định chính xác để lựa chọn được đúng Xích Thố, Đích Lư ngược xuôi vạn lý của mình nhé!

Xem thêm...
Hữu ích
Phạm Văn Cao
Chiếc CRV mà chủ xe này "mạo muội cho rằng cảm giác lái của CR-V có thể sánh ngang với những loại xe Đức tôi đã từng lái như Audi Q5, GLC300 hay Volkswagen Touareg" thì đúng là mạo muội và tâng bốc hết khả năng có thể của anh ấy rồi. Là người đã từ lái qua cả 4 dòng xe trên mình xin thưa CRV không có gì gọi là cảm giác lái nếu đi so với các xe trên, để mô tả cảm giác lái của 1 chiếc xe thì tổng hòa 3 yếu tố ( đầm chắc bám đường vận hành êm ái, đánh lái chính xác uyển chuyển dễ dàng như ý người lái, động cơ khỏe máy bốc phanh dừng nhanh hệ số gia tốc cao đáp ứng lập tức nhu cầu tăng giảm tốc tức thời) CRV vì xác xe rất nhẹ, hệ thống treo thuộc loại đơn giản và rẻ tiền dẫn động cầu trước nên không hề bám đường và đầm chắc như các xe Đức trên được. Độ chính xác CRV cũng bình thường như CX5, Tucson, Sportage, Forester không hơn không kém. Động 1.5 nhỏ xíu bị yếu khi đề ba, tuy là turbo nhưng đi trong phố thì có turbo cũng không dám thốc ga cho turbo tăng công suất vì xe bốc hỗn dễ gây tai nạn. Trong khi đó bộ ba xe Đức ở trên các yếu tố cảm giác lái đã nêu thể hiện khá rỏ ràng đầm chắc mạnh mẽ và chính xác khác xa so với CRV vốn rất mơ hồ.
Xem thêm
6 tháng trước
Trả lời
Phạm Văn Cao
Xe này đi cũng được
6 tháng trước
Trả lời
Phạm Văn Cao
Ok
6 tháng trước
Trả lời
Linh Hikari 27/10/2023 10:28
Năm sản xuất: 2021
Số Km đã đi: 25.000 km
Chi tiết xếp hạng
Honda CR-V - Đắt xắt ra miếng

Vận hành ổn định, chi phí hợp lý là ưu điểm lớn nhất của chiếc xe, tuy cách âm chưa xuất sắc nhưng không quá tệ.

Ưu điểm:

✓ Vận hành là điểm hài lòng nhất trên CR-V: khung gầm vững chắc, vô-lăng nhẹ, chính xác, động cơ turbo mạnh mẽ.

✓ Thiết kế khỏe khoắn, nam tính, không yểu điệu như CX-5, không quá trẻ như Tucson.

✓ Chi phí sử dụng hợp lý, không hỏng vặt.

✓ Công nghệ an toàn đủ dùng, thường xuyên sử dụng kiểm soát hành trình thích ứng, phanh chủ động cũng cứu tôi nhiều tình huống, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn cũng ổn. Nhất là camera lane watch, bạn bè lên xe tôi đều thích tính năng này.

Khuyết điểm:

✗ Động cơ 1.5 turbo có hai nhược điểm: đầu tiên là số lùi khá yếu, thứ hai là đi phố tốc độ thấp tốn xăng hơn những động cơ to, bởi hai tình huống này đều là khi turbo chưa mở, nên máy nhỏ phải kéo xác to. Nhưng tất nhiên ngoài đường trường, khi turbo mở thì đi rất thoát máy, bốc.

✗ Khả năng cách âm không xuất sắc, nhưng nó không tệ như nhiều người vẫn "nghe nói".

✗ Màn hình giao diện buồn tẻ, giải quyết bằng cách kết nối Apple CarPlay với điện thoại để nhìn giao diện iPhone.

✗ Vấn đề nhỏ thôi và tôi thấy nhiều xe bị chứ không riêng gì CR-V, đó là thỉnh thoảng có một số tiếng kêu nhỏ ở táp-lô hay chỗ nào đó, nhưng hầu hết mọi trường hợp vào xưởng là kỹ thuật viên đều biết "chỗ nào", bởi là bệnh chung của dòng xe rồi.

Chia sẻ thêm:

Tôi mua xe cuối năm 2021, và nhờ được trải nghiệm khá nhiều các dòng xe trong cùng phân khúc, nên khi mua, không phải đắn đo quá nhiều giữa lựa chọn này kia. Là người đặt vấn đề khả năng vận hành lên đầu tiên, nên tôi chọn ngay CR-V. Ở phân khúc này khi ấy, chỉ có CR-V và Subaru Forester là tôi ưng về khả năng vận hành, nhưng mẫu xe của Subaru thì đắt, thiết kế xấu và đồ bảo dưỡng khá lèo tèo, nên tôi không chọn.

Về CR-V, cơ bản ưu điểm lớn nhất của dòng xe này chính là vận hành, công nghệ an toàn và sự bền bỉ trong vận hành. Không cần phải dùng nhiều lời hoa mỹ, tôi chỉ kể câu chuyện như sau. Bạn tôi dùng Tucson, một lần gia đình anh đi 7 người (đi gần trong thành phố thôi) nên đổi xe cho tôi. Sau khi đi 1 ngày, anh trả xe và nói CR-V chạy đầm chắc hơn hẳn, lái tin tay hơn. Đó là chủ xe Tucson nói, không phải tôi nhé.

Ngay cả đàn anh của Tucson là Santa Fe, dù đi rất êm ái, rất sướng trong thành phố, hơn hẳn CR-V nếu chở gia đình trong phố, nhưng ra đường trường thì lộ nguyên nhược điểm, vô-lăng không chuẩn, khung gầm nhão hơn, tôi lái thử xe của một sếp nữ ở cơ quan và... chạy mất dép, vì hay phải về quê, đi cao tốc liên tục.

Nhưng nói vậy không có nghĩa CR-V hoàn hảo trong vận hành. Nó vẫn chỉ là một chiếc crossover dẫn động cầu trước, hộp số CVT, vậy nên đất diễn của CR-V là đường phố, đường trường và cả đèo núi nhưng là đèo núi đường nhựa. Tôi từng cầm xe mình chạy tứ đại đỉnh đèo miền Bắc cùng gia đình, xe chinh phục ngon lành, không khó khăn, gặp vấn đề gì. Nhưng chỉ cần rẽ vào bản, là sẽ có những cái dốc CR-V không thể lên được. Đó là lúc tôi ước gì có bản AWD để mua, và nghe nói thế hệ mới sắp ra mắt sẽ có.

Về nhược điểm lớn nhất mà nhiều người vẫn gán cho CR-V và các xe của Honda nói chung, như là ổn khủng khiếp hay như cái công nông, thì xin thưa, các bạn đừng "nghe nói" và phán nữa, hãy trải nghiệm đi. Sự thực là gì? CR-V không phải chiếc xe cách âm tốt trong phân khúc - chuẩn. Trong phân khúc này, Tucson mới cách âm tốt, Outlander cũng tốt. Nhưngnói CR-V cách âm tệ - không chuẩn nữa rồi. Đi trong phố, cơ bản khá ổn. Đi đường trường, nếu mặt đường độ rám cao, tiếng lốp vọng vào sẽ rõ rệt, còn lại chỉ cần nếu bạn có mở nhạc, thì sẽ không vấn đề gì. Những chuyến về quê trên cao tốc, vợ con tôi vẫn ngủ ngon lành cả 2 tiếng đồng hồ, và tôi mở âm thanh nhỏ nhất có thể để nghe...truyện ma, và thấp chấp nhận được.

Không gian nội thất CR-V cũng rộng hơn khá nhiều các mẫu cùng phân khúc, mặt ghế ngồi thoải mái hơn, có cấu hình 5+2 có thể chở tạm 7 người khi di chuyển ngắn trong phố. Về tiện nghi, loa xe này chỉ ở mức tạm, thua một số xe khác, điều hòa tôi lại thấy vừa phải, vì tôi cũng không thích kiểu đang nóng mà lên xe lại lạnh sâu rất nhanh, không tốt cho sức khỏe. Thậm chí vợ tôi mỗi lần lên xe đều tăng nhiệt, kêu lạnh, dù tôi để nhiệt độ 25,5, mức gió 1-2 tùy thời tiết.

Tóm lại, chọn CR-V, là chọn chiếc xe khiến mình tin tưởng vào khả năng vận hành của nó, và bỏ qua một số yếu tố khác mà người ta vẫn so sánh trên catalog. Nhiều mẫu xe có thể khiến bạn sướng khi nhìn vào bảng thông số kỹ thuật, nhưng để sướng khi cầm lái thì lại là số ít, và CR-V nằm trong số đó. Không phải tự dưng chiếc xe đắt hơn các đối thủ vài trăm triệu lại vẫn được nhiều người lựa chọn, bởi nó đắt xắt ra miếng.

Xem thêm...
Hữu ích
Phạm Văn Cao
Cũng được, đánh giá chất lượng
6 tháng trước
Trả lời
Phạm Văn Cao
OK
6 tháng trước
Trả lời
Vũ Phương Thảo 23/10/2023 15:45
Năm sản xuất: 2020
Số Km đã đi: 35.000 km
Chi tiết xếp hạng
Honda CR-V 2020 - Bền nhưng chưa êm ái

Với cá nhân tôi, đây là chiếc xe phù hợp với nhu cầu và đáng tiền nên việc hơi ồn và chưa êm ái là chấp nhận được.

Ưu điểm:

✓ Nhiều công nghệ hỗ trợ người lái, người dùng có thể yên tâm khi vận hành xe ở nhiều điều kiện khác nhau.

✓ Công nghệ hữu ích nhất trên Honda CR-V mới là tính năng ga tự động thích ứng hoạt động cả ở dải tốc độ thấp.

Khuyết điểm:

✗ Theo trải nghiệm thực tế, khi di chuyển ở tốc độ thấp trong khu vực đô thị, khả năng cách âm của CR-V vẫn có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, chúng tôi đã chạy chiếc xe này ở đường trường với vận tốc trên 60 km/h và sự ồn ào bắt đầu xuất hiện đến từ nhiều nguồn khác nhau. Đầu tiên là tiếng tạp âm, tiếng gió vọng vào khoang cabin của xe CR-V một cách rõ nét. Tiếp theo là tiếng lốp tiếp xúc với mặt đường mang đến cảm giác khá thất vọng. Và cuối cùng, mỗi khi tăng tốc, tiếng động cơ dội vào khoang lái rõ rệt.

Chia sẻ thêm:

Honda CR-V là một chiếc ôtô khá bền, phục vụ rất tốt nhu cầu đi lại, di chuyển trên mọi địa hình, tuy nhiên chiếc xe chạy không được êm lắm. Với người đi đường dài thường xuyên như tôi thì còn thấy tư thế ngồi, ghế khá thoải mái, không bị mỏi lưng, các công nghệ cũng đủ. Tôi hay dùng nhất là cái đi theo xe trước khi chạy trên cao tốc, hay bị cảnh báo buồn ngủ ly cà phê nữa vì đi đường xa đôi khi mệt, tay không đánh vô-lăng luôn. Nói chung, chiếc xe này khá bền, có thể sử dụng được lâu dài, rất đáng tiền mua.

Xem thêm...
Hữu ích
Phạm Văn Cao
OK
6 tháng trước
Trả lời
Phạm Văn Cao
Ok
6 tháng trước
Trả lời
Trần Văn Vinh 18/7/2023 10:43
Năm sản xuất: --
Số Km đã đi: --
Chi tiết xếp hạng
Đầm chắc và ổn định

Em hay đi công trình có ngồi 1 vài hãng xe thì thấy như vậy

Hữu ích
Trường Giang 18/7/2023 10:42
Năm sản xuất: --
Số Km đã đi: --
Chi tiết xếp hạng
Hữu ích
Cao Văn Trung 18/7/2023 10:42
Năm sản xuất: --
Số Km đã đi: --
Chi tiết xếp hạng
Hữu ích
Phạm Văn Cao
Hay lắm
6 tháng trước
Trả lời
Phạm Văn Cao
OK
6 tháng trước
Trả lời
Phạm Thế Hào 18/7/2023 10:41
Năm sản xuất: --
Số Km đã đi: --
Chi tiết xếp hạng
Hữu ích
Nguyễn Thảo 18/7/2023 10:40
Năm sản xuất: --
Số Km đã đi: --
Chi tiết xếp hạng
khá êm ái

Tôi mới mua được 1 tháng bản L và cũng rất hài lòng, nhất là cảm giác lái.... đúng là chê mỗi cái màn hình.

Hữu ích
Đỗ Thế Thành 18/7/2023 10:39
Năm sản xuất: --
Số Km đã đi: --
Chi tiết xếp hạng
Con này ưu điểm êm ái, nhẹ nhàng, đủ dùng, đi 4 năm 5 vạn rồi nhưng nội thất vẫn rất đẹp và mới, tay lái vô lăng siết rất tốt tạo cảm giác liền lạc với thân xe.

Nhược điểm đi bình thường ko sao nhưng đá văng là nghe rõ liền từ lốp. Và cái cực ghét là Brake Hole khá giật, mỗi lần chuyển sang bàn đạp ga di chuyển hơi giật nhẹ, trong khi mình đi con MG ZS hệ thống này lại khá êm. Mỗi lần kéo phanh điện tự có tiếng kêu kẹt 1 cái khá là dị ứng. Loa thì nhiều nhưng nghe ko hay.

Xem thêm...
Hữu ích
Lê Hoàng Phương 18/7/2023 10:38
Năm sản xuất: --
Số Km đã đi: --
Chi tiết xếp hạng
Vận hành êm ái

Tôi đã trải nghiệm cr_v thấy vận hành êm ái,công nghệ An toàn Honda sensing rất nhạy với mọi tốc độ

Hữu ích
Phạm Minh Mịnh 18/7/2023 10:38
Năm sản xuất: --
Số Km đã đi: --
Chi tiết xếp hạng
Nhược điểm mình thấy ở cầu trước, hộp số với kh gian khá chật chội

Nhược điểm của crv là xe cầu trước, hộp số cvt và không gian xe khá chật chội nhưng khá tiết kiệm xăng và chi phí bảo trì thấp. Riêng hệ thống sensing thì mình ko đánh giá cao, có những lúc quá nhạy ko cần thiết như lúc có người đi bộ đi ngang qua và đứng gần xe mình thì xe tự động phanh rất gấp nhưng lúc đi trên đường gặp xe phía trước phanh lại thì xe mình phản ứng ko được nhanh. Đánh giá của mọt người chạy crv bản L 2020, đi được 20000km

Xem thêm...
Hữu ích
Sang 18/7/2023 10:37
Năm sản xuất: --
Số Km đã đi: --
Chi tiết xếp hạng
Hữu ích
Đinh Anh Tuấn 18/7/2023 10:36
Năm sản xuất: --
Số Km đã đi: --
Chi tiết xếp hạng
An toàn, bền bỉ, tiết kiệm

Nếu coi xe ô tô là phương tiện, thì Honda đã tạo ra một chiếc xe thực sự tốt. Sau 3 năm, hơn 4 vạn km với CRV nhập Thái thì điều mình quan tâm nhất mỗi khi lái xe bây giờ là an toàn, bền bỉ, tiết kiệm.

Hữu ích
Nguyễn Vũ Đăng Khoa 18/7/2023 10:35
Năm sản xuất: --
Số Km đã đi: --
Chi tiết xếp hạng
Hữu ích
Chưa có đánh giá nào. Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá chiếc xe này. Đánh giá ngay

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật