Toyota Hilux

Giá xe

Phiên bản

Thông số kỹ thuật

Tổng quan

Đánh giá

Giá xe cũ

Tin tức

So sánh xe

Xe cùng phân khúc

Xe cùng khoảng giá

Đại lý xe

+7

Danh sách phiên bản

628 triệu - 913 triệu VNĐ

Xuất xứ:

Nhập khẩu

Phân khúc

Bán tải cỡ trung

Kiểu dáng

Bán tải

Hộp số

6MT,6AT

Động cơ/Mã lực

2.393,2.755/ 147

Nhiên liệu

Dầu

Chỗ ngồi

5

Liên hệ

Tính toán

Chia sẻ

Thông số kỹ thuật

Phiên bản:

Toyota Hilux 2.4 4x2 MT 2021

Động cơ/hộp số
Kích thước/trọng lượng
Hệ thống treo/phanh
Ngoại thất
Nội thất
Hỗ trợ vận hành
Công nghệ an toàn

Tổng quan

Toyota Hilux 2023 xuất hiện trên thị trường vào tháng 3/2023 và chỉ mới có một phiên bản được phân phối và 2.4 4x2 AT giá 850 triệu đồng. Đây là phiên bản nâng cấp động cơ lên chuẩn khí thải Euro 5 kèm một số trang bị mới. Thiết kế vẫn giữ nguyên. 

Động cơ dầu 2.4 của Hilux mới vẫn giữ nguyên như bản cũ, cho công suất 147 mã lực tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.600-2.000 vòng/phút nhưng tiêu chuẩn khí thải đạt mức 5 (bản cũ mức 4) theo yêu cầu của Chính phủ đối với ôtô mới bán ra từ đầu 2023.

Hồi năm 2022, hãng Nhật ngưng nhập Hilux vì lo ngại nguồn cung dầu diesel đạt chuẩn sử dụng cho động cơ với tiêu chuẩn khí thải Euro 5 còn hạn chế tại Việt Nam. Với bản Hilux mới mở bán trở lại lần này, Toyota khuyến cáo khách hàng sử dụng loại dầu DO 0,001S-V để tối ưu hiệu quả hoạt động của động cơ.

Giá tăng của Hilux còn đến từ nâng cấp ở ngoại thất như đèn pha từ halogen lên dạng LED thấu kính kèm định vị ban ngày. Hệ thống âm thanh bên trong xe tăng từ 4 lên 6 loa.

Những trang bị khác trong mẫu xe bán tải của Toyota vẫn giữ nguyên như ghế bọc nỉ, chỉnh cơ, màn hình giải trí 7 inch kết nối điện thoại thông minh...

Mức giá 852 triệu đồng của Toyota Hilux 2.4 4x2 AT cao hơn nhiều bản một cầu, ngang ngửa bản hai cầu số tự động của các đối thủ như Ford Ranger bản XLT 2.0 4x4 AT 830 triệu đồng, Isuzu D-Max 1.9 Type Z 4x4 AT 850 triệu đồng.

 

Tiếp tục đọc

Đánh giá

4.7

Đánh giá tổng quan

Đang hiển thị 11 đánh giá

Xem tất cả

5

Xuất sắc

Thanh Hải

Toyota Hilux 2020 thay đổi mạnh mẽ

Toyota Hilux 2020 ra mắt với rất nhiều thay đổi, trong đó có những thay đổi khiến người ta không còn nhận ra đây là một chiếc Toyota

Hữu ích

5

Xuất sắc

Tiến Đạt 21

Rất hài lòng về xe hilux đời 2013

Nhà tôi xe bán tải hilux đời 2013 dùng làm xe gia đình đến nay chả có gì để hư, thay nhớt, thay côn, thay gạt mưa blabla... cực kì bền, đi rẫy mà tải tấn cà dốc đất nghiêng hơn 30 độ phê thôi r. Máy 3.0 khá bốc nhưng mà ồn, xe giảm xóc cứng và chòng chành nhưng đi 4 người đầm êm lắm luôn, vô lăng nặng nhưmg đi 80km/h rất đã. Giờ tui chỉ muốn lên đèn led hoặc bixenon vì đèn đàn tối quá, lên màn hình android và cảm biến các kiểu... tóm lại là tôi rất hài lòng.

Hữu ích

5

Xuất sắc

Bình Minh

Với xe bán tải mà nói từng hãng về diện mạo bên ngoài.thì cá nhân mình thấy

Với xe bán tải mà nói từng hãng về mạo diện bên ngoài.thì cá nhân mình thấy
Ford Ranger: Hầm hố - cá tính
Triton : Tinh tế- Hiện đại
Hilux : Sang trọng - điềm đạm
BT50-Dmax-Navara : Trung tính- Chững chạc

Hữu ích

4

Rất tốt

Mr Thành

Xe có một vài điểm không ưng ý

Không ưng ý nhất trên em này là cái tựa đầu hàng ghế sau, tựa cảm giác không thoải mái, đi đường xa rất là mỏi cổ. Không hiểu sao Toy không fix điểm này. Ngoài ra, mình cũng không thích lắm việc khu vực bảng táp lô ốp quá nhiều crom, sẽ gây chói mắt và mất tập trung.

Hữu ích

5

Xuất sắc

Quân Phạm

Thấy nhiều bác chê thế , chứ e thấy con này tốt trong tầm giá

Thấy nhiều bác chê thế , chứ e thấy con này tốt trong tầm giá má , máy bốc đâu yếu đâu ( từng chạy thử). Con này thực dụng do có độ thoát gầm giúp leo dốc và xuống dốc tốt hoen ford rằng. Nhưng mà mọi về ngoại hình , bán tải ở việt nam k con nào vượt qua dc ford. Navara thì xếp thứ 2. Mua ford chở hàng cũng ổn mà đi chơi cũng đẹp. Còn chuyên về chở hàng và ít đi chơi thì mua toyota

Hữu ích

5

Xuất sắc

Minh Vương

E vừa cọc e Hilux evetrer 2.8

E vừa cọc e Hilux evetrer 2.8. chọn e vì phù hợp để leo đòi núi. Máy khỏe. Thứ 2 là linh kiện và bảo dưỡng rẻ . và phân bổ cả nước. . Sức tải hàng lớn.

Hữu ích

4

Rất tốt

Long Nguyễn

Hi vọng chạy tốt hơn các đời tiền nhiệm

Tôi đang chạy hilux 2.8 G bản 2016. Tất cả nội thất và tính năng đều i xì, ghế da điện, cửa auto, điều hoà sau, màn hình... ko khác j cả. Bản này chỉ là thêm bodykit bên ngoài thôi. cũng hi vọng Hilux đời này chảy khá hơn chứ đời trước quá tệ, nếu so với những bán tải đầu bảng là Ranger, Triton thì Hilux đời trước quá tệ.

Hữu ích

5

Xuất sắc

Việt Vương

Xe đi ổn, trần xe hới thấp

Mình từng đi em này rồi. Phải nói bán tải nhưng khá êm và đi sướng. Kiểu dáng hilux mới nhìn ngoài rất mạnh mẽ và đẹp. Ghế nó thiết kế thể thao ôm người nên ngồi thích. Có cái trần hàng ghế phía sau bị thấp mình 1m72 ngồi thẳng tí là chạm đầu hơi khó chịu. Còn tổng thể thì k chê dc.

Hữu ích

5

Xuất sắc

Tuấn Ngô

Chọn hilux thay vì chọn ranger

Chưa bao giờ tôn trọng ông TOY vì xe cùi mà giá cao. Nhưng qua Hilux mới này thấy TOY thay đổi khá mạnh mẽ. Kiểu dáng hilux ko hề tệ, độ an toàn đủ dùng, nội thất đẹp. Nếu lựa chọn mình vẫn dành điểm cho hilux. Ford thì quá nhiều thứ đến mức dư, và chế độ sau bán hàng quá tệ, linh phụ kiện đắt đỏ.

Hữu ích

5

Xuất sắc

Bình Trọng

Xe có thay đổi khác so với bản tiền nhiệm

Đầu xe nhìn khoẻ khoắn, hiện đại qua! Đèn pha, đèn sương mù, lưới tản nhiệt đep hơn phiên bản truoc rat nheu!

Hữu ích

4

Rất tốt

Quang Linh

Giá ngang vơi ranger

Với giá gần với Ranger như vậy thì kể cả có thay đổi khá nhiều ở phiên bản này thì có lẽ người ta vẫn sẽ cố chút để lấy ranger (ý kiến cá nhân của tôi)

Hữu ích

Giá xe đã qua sử dụng

Chưa có thông tin về giá xe đã qua sử dụng.

Tin tức

Chưa có tin liên quan đến xe này.

So sánh xe cùng phân khúc

Chưa có tin liên quan đến xe này.

Xe cùng phân khúc

Xe cùng khoảng giá

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật