Khi đổi xe, vợ chồng tôi quyết định mua ngay chiếc sedan này vì cũng thấy kiểu dáng bắt mắt và phù hợp với gia đình hơn.
Ưu điểm:
✓ Cá nhân tôi đánh giá chiếc xe có kiểu dáng đẹp.
✓ Khoang nội thất rộng rãi phù hợp với gia đình.
✓ Có cruise và vô-lăng tích hợp nút bấm.
Khuyết điểm:
✗ Xe hơi ít công nghệ.
✗ Lốp xe hơi bé.
Chia sẻ thêm:
Trước khi mua chiếc xe này gia đình tôi đi xe Ford Ranger, nhưng vì vợ con tôi ngồi phía sau xe bán tải hơi chật và dựa lưng không thoải mái nên tôi quyết định đổi xe. Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi tôi mua chiếc xe này là khi đưa vợ đi xem xe, lập tức vợ tôi bảo xe này đẹp thế là chúng tôi quyết định mua luôn.
Taplo của Altis và Cross thiết kế theo kiểu quên mất ko thiết kế cái màn hình giải trí thế là xong rồi mới phát hiện ra đành nhét đại nó vào giữa, nhìn còn xấu hơn bố cục taplo của Vios.
Nhược điểm:
1. Chỉ có khóa cửa 1 chạm bên tài, trong khi Cross có 2 bên.
2. Không có khay để ly ngay cửa gió ra bảng taplo.
3. Bệ tỳ tay ngắn quá không thoải mái.
4. Hàng ghế sau hơi đứng, không thực sự thoải mái.
5. Trần hàng ghế sau thấp do kiểu vuốt cúp về sau của xe.
6. Gầm thấp nên đi hơi rén.
7. Không có cổng sạc hàng ghế sau.
xe mình bản G, ghế sau đúng là hơi đứng so với Altis đời trước, có thể khắc phục bằng cách mua tấm đệm lưng loại tốt, mềm, quay cái tựa đầu ngược lại và bổ sung thêm gối tựa đầu, cái bệ tỳ tay đúng chán, tôi mua thêm một cái bệ rời, để tay thoải mái, có điều nhìn hơi xấu. Mấy cái khác anh nói đúng và tôi cũng thích có thêm lẫy chuyển số sau vô lăng nhất. Phần cốc để ly có lẽ nhà thiết kế không muốn làm vì theo tôi thấy các trang bị này chủ yếu là trên phân khúc xe rẻ hơn (Vios, Raize, Avanza...).
Và sau cùng tôi cũng hài lòng với lựa chọn của mình. À nếu so với Civic thì ghế sau Civic ngả lưng tốt hơn đấy.
Em đến giờ vẫn đi con Altis bản 2015, thực sự nó quá bền, ổn định, chưa nghĩ đến sẽ nâng cấp hay đổi xe khác ^^
Thích sự bền bỉ và độ giữ giá thì chỉ có thể là toyota,còn thích thời trang và option nhiều đôi khi dư thừa thì chọn xe hàn .mà xe hàn thì năm nào cũng giá mẫu mới nên có khi năm nay là mới nhưng có khi sang năm là lỗi thời
Chung máy cross nên tiêu hao xêm xêm nhau a nhỉ.e đang đi cross 1.8v đường trường cũng báo 5.4l. Máy tương đối vọt. Altis đời mới thay hệ thống treo sau là độc lập nên tăng 100kg so với đời cũ thành 1350kg - 1360kg gì đó giờ xác altis nặng ngang cross luôn
Nếu đường vn đủ đẹp để đi mấy con gầm thấp này,thì altis sẽ là lựa chọn thứ 2 của tui. Một chiếc xe đúng kiểu tự thưởng mỗi cuối tuần đi dạo ở khu ngoại ô mát mẻ vắng vẻ,2 bên là kênh,ruộng,nhà dân lưa thưa,ra dợt vài vòng xe kiểu người có tuổi ấy,phê cực
Mình từng sở hữu altis 2018-2019, về chất lượng thì khỏi bàn cãi, mua và đi mới hiểu là vì sao nó là con xe giá rẻ thành công nhất lịch sử loài người, cái máy nó hoạt động cực êm và mượt, khung gầm chắc chắn và đầm khi chạy cao tốc, 1xx km/h vô tư. Ở việt nam thì chỉ lăn tăn mỗi việc đó là gầm thấp nay còn thấp hơn, hơi ức chế ở một vài tình huống đặc thù.
Kết luận ngắn là: So về option, máy móc, cảm giác lái thì ko có cửa để bì với civic nhưng ăn mazda 3. Ngoại hình ko thay đổi nhiều, thấp hơn do khung gầm mới, máy móc ôm từ bản cũ qua, nội thất rộng rãi. Trang bị gói an toàn. Treo mới chạy bê hơn rất nhiều so với đời cũ.
Dòng này của toyota thiệt sự vẫn là xe gia đình đáng mua nhất phân khúc. Giá cả ổn, Option vừa đủ xài gia đình, bền và chi phí bảo dưỡng luôn dưới đáy của phân khúc. Phiên bản mới này thật sự chả có gì phải phàn nàn. Có thể xe ko hợp với các bạn trẻ độc thân phong cách nhưng những người có gia đình khi cuộc sống đã bộn bề chi phí. Mỗi thứ tiết kiệm được đều là ngon. Và Toyota ko bao giờ làm phân khúc gia đình và trung niên trở lên thất vọng.
Hài hoà hơn bản G của Civic: động cơ mạnh đủ dùng cho tốc độ 120km/h, không cần hơi thừa thãi như Civic; nội thất da đẹp nhìn cao cấp trong khi Civic là nỉ; có cảm biến trong khi Civic không có cảm biến nào. Cơ bản lái Civic thích hơn nhưng nếu xuống tiền khả năng là chọn Altis hài hoà hơn.
1. Tiết kiệm xăng (không chối cãi)
2. Êm ái hơn khi đi phố (không chối cãi)
3. Trang bị HUD xịn xò (không chối cãi)
4. Bảo vệ môi trường, chi phí phù hợp (cái này nhiều quan điểm, có người để dành gần 100tr chênh lệch để đầu tư sinh lời)
5. Có được trải nghiệm đi xe Hybrid (không chối cãi).
Form dáng sang trọng, gọn gàng, option đủ, cảm giác lái đủ, ko gian rộng theo chuẩn toyota, độ bền chuẩn toyota, thương hiệu nhật chuẩn toyota. Hấp dẫn rồi.
Đã trải nghiệm altis khá nhiều thì thấy rất êm nếu đi từ tốn, đặc biệt là khi nổ máy như chưa đề nhưng khi động cơ đốt trong bắt đầu hoạt động thì cảm giác khá ồn. Màn hình đo tốc độ nhưng không có tua máy cũng khá đáng tiếc.
Mình phụ nữ lái xe, càng lái càng thích Altis, quá là nhẹ nhàng và đầy đủ tính năng. Mình không có nhu cầu tìm cảm giác lái hay mạnh mẽ gì cả. Gia đình ngồi rộng rãi thoải mái, thật không chê được gì cả
Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist
Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật