Xe này đc cái êm ái, ít hỏng vặt và giữ giá thôi chứ trong cùng tầm giá thì cảm giác lái ,lẫn khoang nội thất thua hết mấy hãng xe đức
3,43 tỷ thà mua Venza Hybrid nhập Mỹ full option đi cho nó oách. Còn cái kiểu không LSS+, không cam 360, không loa Mark Levinson như RX350 Premium này chẳng khác nào thùng tôn di động
Taplo rất rộng, cảm giác lăn bánh quá là nhẹ nhàng, êm ai, động cơ 2.0
đúng chất thể thao, rất mạnh mẽ, sang trọng, mặt ca lăng thật hầm hố. Ghế lái phía trước, vô lăng, cần số, bảng đồng hồ như xe đua mà ngoại hình thì lại lịch lãm cá tính. Một nước sơn đặc biệt nữa là ai cũng phải ngước theo con RX này
Thấy mng đều khen đẹp nhưng mình chê ở chỗ đấy
Lexus êm ái bền bỉ, đơn giản là ko có gì để hỏng, bản lốp hẹp vành nhỏ chủ yếu là 235, chạy sẽ êm hơn nhưng nhìn nó ko phê,thử hỏi nếu Lexus lắp bộ vành lốp như xe Châu Âu chắc ốc long ra hết.
Thoạt nhìn ko nhiều options nhưng những option trên xe đều rất cần thiết - thực dụng và không kém phần hiện đại, thiết kế khá thể thao ở ngoại thất nhưng rất trang nhã và có nét sang trọng riêng bên trong, khá giống với cách mà Mazda thiết kế nội thất(tối giản nhưng tinh tế), các chi tiết cơ khí đc gia công và làm rất chỉn chu, họ hoàn toàn có thể làm bằng điện tử nhưng họ muốn tăng tối đa độ bền và thể hiện 1 trình độ hoàn thiện cơ khí cao. Lexus 2022 - 1 sự pha trộn giữa cơ - điện, 1 sự pha trộn giữa truyền thống - hiện đại và hơn hết là 1 sự nỗ lực của người Nhật Bản để gìn giữ những GIÁ TRỊ CỐT LÕI trên những chiếc ô tô của mình.
Mọi thứ đều thích không có gì để chê cả
Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist
Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật