Ford Ranger XLS 4x2 AT 2023 Bản nâng cấp: Phanh trước đĩa phanh sau tang trống nhé mn, Bản này có thêm đèn LED, gập gương và đề nổ statop kể ra có thêm cái ghế da nữa thì quá ok
Chế độ chảy dầu tự động vỡ bánh răng hộp số và rỉ cả cục máy vẫn được giữ nguyên đấy chứ. Những chế độ đó nên giữ để anh em sửa xe kiếm cơm dễ chút. Trước khi mua thì nên nằm vùng ở group Cộng Đồng Ford Bị Lỗi (Faulty Ford Groups)
Tại sao hãng k làm nắp đậy thùng đằng sau nhỉ, dân mình mua về cứ phải độ thêm. Cái này bắt buộc phải độ thì mới để đồ k sợ mưa ướt k sợ trộm hay văng mất đồ r cộng thêm, Màn hình hơi đứng, nằm hơi thấp mất tầm quan sát cho tài xế- nói chung cabin nội thất hơi đứng và thô. Ưng nội thất for 2020
Ghế sau của ranger mới với ghế sau của triton thì ngồi xe nào đi đường dài dễ chịu hơn a
Về option thì ranger có khác gì everest nhỉ? mình nghĩ option nó giống hệt nhau. Nó sẽ giống nhau về nhiều chi tiết nữa ngoại trừ bán tải thì treo sau xài nhíp lá còn everest treo sau xài treo đa điểm. Cần những comment của các bạn để hiểu rõ hơn
Em thấy màn hình đặt hơi đứng, không biết trong quá trình Anh trải nghiệm có bất cập gì với việc màn hình hơi đứng mà còn đặt dọc không ạ???? Em nghĩ nếu NSX thiết kế hơi nghiêng 1 chút thì sử dụng sẽ dễ dàng hơn
Mỗi ngày di chuyển 200-300 km đường đèo dốc, chiếc xe đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân của tôi dù một vài lần bị thất vọng.
Ưu điểm:
✓ Kiểu dáng đẹp nhất trong phân khúc.
✓ Phù hợp với nhu cầu di chuyển, vận chuyển của bản thân.
✓ Tiết kiệm nhiên liệu, máy 2.2 lành.
✓ Tiện nghi vừa đủ.
✓ Khả năng tuỳ biến cá nhân hoá linh hoạt.
Khuyết điểm:
✗ Một cầu nên đôi khi cũng thấy hơi bất tiện.
Chia sẻ thêm:
Do không tìm được xe cũ ưng ý nên tôi quyết định mua mới. Tính chất công việc hay di chuyển, nên tôi sử dụng xe thường xuyên, mỗi ngày di chuyển 200-300 km đường đèo dốc (tôi làm việc ở một huyện biên giới tỉnh Cao Bằng).
Ngày thứ hai sau khi mua xe, do quen với kích thước xe cũ nên tôi lùi xe vào ta-luy bị nứt cản sau, đến giờ tôi vẫn không muốn làm lại. Một lần khác tôi lại quá tin vào sức mạnh của Ranger Wildtrak nên lao thẳng xe qua vũng nước ở núi Mắt Thần và... may mắn có rất đông anh em đi xe 4x4 hỗ trợ.
Là chiếc xe thứ hai tôi sở hữu, tôi đánh giá đây là chiếc xe lành và hợp lý về giá cũng như sử dụng. Nếu sau tôi mua thêm xe, có lẽ tôi vẫn sẽ giữ lại chiếc bán tải này để di chuyển hàng ngày.
Mạnh mẽ an toàn, chiếc xe đã đưa chúng tôi đi mọi miền tổ quốc nhưng còn hạn chế về bảo dưỡng và bảo hành.
Ưu điểm:
✓ Động cơ mạnh mẽ, tăng tốc tốt, khung gầm chắc chắn không bị bồng bềnh, cách âm tốt từ môi trường và khoang máy, xe chạy cao tốc 120 km/h nhưng tĩnh mịch đến lạ, gần như không cảm nhận được sự rung lắc đáng kể nào.
✓ Ngoại thất và nội thất theo quan điểm cá nhân thì đẹp nhất trong phân khúc.
✓ Xe trang bị gần như đầy đủ mọi tính năng an toàn cũng như hỗ trợ lái, với chế độ 4H và 4L chiếc xe sẽ đưa bạn vượt mọi cung đường mong muốn.
✓ Mặc dù máy lớn nhưng khá tiết kiệm nhiên liệu, trung bình nội thành 9,5 lít/100 km và đường trường 7,3 lít/100 km.
Khuyết điểm:
✗ Xe không có khóa thùng sau, hay bị kẻ gian lấy đồ.
✗ Đèn tự động theo xe khá tối.
✗ Nội thất tuy đẹp nhưng vật liệu làm nội thất không tốt, sau 3 năm sử dụng là hôi rình, phải thay mới nhưng vẫn không hết.
✗ Bảo hành bảo dưỡng thay thế phụ tùng giữa các đại lý rất bát nháo, sẽ bị thay thế rất đắt nếu không hỏi giá giữa các đại lý để so sánh.
Chia sẻ thêm:
Chiếc xe này mình mua chủ yếu để phục vụ nhu cầu đi chơi, các cuộc khám phá khắp nơi cùng gia đình. Chiếc xe đã đưa gia đình mình nhiều lần xuyên Việt một cách an toàn và tin cây.Vợ và con tôi chỉ thích đi xa bằng xe này vì không bị say xe. Tôi đã làm lại băng ghế sau thành chiếc giường đủ chỗ cho vợ và con gái ngủ trên khắp mọi hành trình.
Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist
Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật