Toyota Crown và Toyota Century mui trần ra mắt

Thứ năm, 17:03, 15/02/2024
 Toyota Crown mui trần, Toyota Crown, Toyota Century mui trần, Toyota Century, Toyota Century Convertible, Toyota Crown Convertible, Toyota Crown mui trần, Toyota Crown, Toyota Century mui trần, Toyota Century, Toyota Century Convertible, Toyota Crown Convertible, Toyota Crown mui trần, Toyota Crown, Toyota Century mui trần, Toyota Century, Toyota Century Convertible, Toyota Crown Convertible, Toyota Crown mui trần, Toyota Crown, Toyota Century mui trần, Toyota Century, Toyota Century Convertible, Toyota Crown Convertible

Crown Convertible xuất hiện lần đầu tiên trong một video do tạp chí Toyota Times đăng tải. Phần thân dưới là của Crown Crossover, nhưng từ cột lên nóc đã bị cắt bỏ. Kết quả là một chiếc mui trần vẫn giữ 4 cửa, nhưng cửa không có khung trên. Phần bề mặt của đuôi xe cũng được thiết kế lại, với ốp màu đen thay cho phần kính sau đã biến mất.

Toyota có thể không có mẫu mui trần nào trong dải sản phẩm hiện nay, nhưng hãng vẫn tìm cách tạo ra hai chiếc mui trần trong vòng vài tuần. Sau khi giới thiệu mẫu SUV Century Convertible để chở các nhà vô địch sumo, hãng Nhật lại hé lộ một chiếc mui trần khác tại quê nhà, và lần này dựa trên mẫu Crown Crossover.

Toyota Crown mui trần,Toyota Crown,Toyota Century mui trần,Toyota Century,Toyota Century Convertible,Toyota Crown Convertible

Crown và Century mui trần đều chỉ có một chiếc.

Không có thông tin về những tùy chỉnh về mặt kỹ thuật, nên chiếc mui trần có thể giữ nguyên thông số của Crown Crossover. Xe vốn trang bị động cơ xăng 2,4 lít turbo và hai môtơ điện, với công suất tổng hợp tới 344 mã lực.

Lúc này, những người quan tâm đến mẫu Crown Crossover có thể đã nghe nói rằng Toyota đang trong quá trình phát triển một phiên bản chuyên về off-road. Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng hãng cũng làm một bản GR tập trung vào hiệu suất dự kiến ra mắt giữa năm nay.

Bình luận

Mới nhất

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật