Đây là chiếc Honda Acura Integra mà người hâm mộ đã yêu cầu

Thứ bảy, 03:26, 12/11/2022
 Honda Acura Integra, Honda Acura, Honda Integra, Acura Integra, Honda Acura Integra, Honda Acura, Honda Integra, Acura Integra, Honda Acura Integra, Honda Acura, Honda Integra, Acura Integra, Honda Acura Integra, Honda Acura, Honda Integra, Acura Integra

Acura Integra được bán lần đầu tiên vào năm 1985 với tư cách là một trong hai chiếc xe trong dòng sản phẩm dành cho thương hiệu cao cấp mới của Honda. Được xây dựng dựa trên nền tảng của Civic, Integra mang đến cho người mua một chiếc xe nhỏ gọn cao cấp, thể thao và sang trọng hơn so với người anh em Acura của nó.

Doanh số bán hàng của Integra rất cao và chiếc xe đã phát triển một lượng khách hàng trung thành trong số những người trẻ tuổi đang tìm kiếm một chuyến đi cao cấp mà giá cả vẫn phải chăng. Nhưng Acura đã loại bỏ hoàn toàn tên Integra khi thương hiệu chuyển sang cấu trúc đặt tên mới (RSX, TSX, RDX, v.v.).

Sau hơn 20 năm, Acura cuối cùng đã nhận ra sai lầm của mình và mang lại cái tên Integra vào năm nay cho một chiếc sedan nhỏ gọn thể thao cao cấp hoàn toàn mới được xây dựng dựa trên nền tảng của Civic.

Integra mới chỉ có sẵn dưới dạng một chiếc hatchback 5 cửa, trong khi đó, bản gốc của Integra cũng bao gồm một biến thể 3 cửa. Với những người hâm mộ bày tỏ quan điểm thờ ơ của họ về Integra mới. Nghệ sĩ kỹ thuật số Timothy Adry Emmanuel và Tạp chí xe HotCars đã tạo ra những hình ảnh về phiên bản coupe 2 cửa của Acura Integra mới có thể trông như thế nào.

Bày tỏ sự tôn trọng với thiết kế tích hợp Acura ban đầu

Nhiều người hâm mộ Acura bâng khuâng hồi tưởng về Integra thế hệ thứ ba vì nó là phiên bản bán chạy nhất của dòng xe thể thao nhỏ gọn. Lưu ý đến điều này, nghệ sĩ đằng sau bản vẽ này bao gồm nhiều yếu tố phong cách từ chiếc xe thế hệ thứ ba trong khi kết hợp các chủ đề thiết kế Acura hiện tại.

Giống như bản gốc của Integra, hình ảnh này có lưới tản nhiệt thấp cũng có hình dạng được tìm thấy ở mặt trước của tất cả các Acuras mới. Một huy hiệu Acura ở trung tâm của mui xe có một phần phình ra ở trung tâm. Đèn pha LED tròn là một điểm nhấn so với đèn tròn trên Integra nguyên bản.

Phía sau có một sự khác biệt lớn so với thiết kế ban đầu

Honda Acura Integra,Honda Acura,Honda Integra,Acura Integra

Chủ đề quay lại của bản thiết kế này chia sẻ cánh lướt gió cao và đèn pha hình chữ nhật được tìm thấy trên Integra ban đầu. Một điểm khác biệt là bộ khuếch tán phía sau màu đen với ống xả đôi. Trong khi Integra 3 cửa ban đầu là một chiếc hatchback, thì phiên bản kỹ thuật số này có một cốp nhỏ. Điều này mang lại một cái nhìn thể thao hơn cho phía sau với sự cân bằng là tính thực dụng.

Acura Integra thế hệ mới chia sẻ nền tảng với Honda Civic. Không có phiên bản coupe 2 cửa của Civic mới, do đó, nhiều khả năng sẽ không có phiên bản coupe của Integra mới. Tuy nhiên, thiết  kế mới này giúp chúng tôi sử dụng trí tưởng tượng của mình về những gì những người đam mê Integra thực sự muốn, một chiếc coupe JDM thể thao.

Bình luận

Mới nhất

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật