10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại

Thứ ba, 13:43, 25/10/2022
 10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại, những xe thể thao tốt nhất hiện nay, xe thể thao, xe AWD, BMW M4 Competition xDrive, Porsche 911 Carrera 4S, Audi RS5, Infiniti Q60 Red Sport 400, Jaguar F-Type R, Mercedes-Benz C43 AMG, Dodge Challenger GT AWD, Lexus RC350 AWD, Audi TTS, 10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại, những xe thể thao tốt nhất hiện nay, xe thể thao, xe AWD, BMW M4 Competition xDrive, Porsche 911 Carrera 4S, Audi RS5, Infiniti Q60 Red Sport 400, Jaguar F-Type R, Mercedes-Benz C43 AMG, Dodge Challenger GT AWD, Lexus RC350 AWD, Audi TTS, 10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại, những xe thể thao tốt nhất hiện nay, xe thể thao, xe AWD, BMW M4 Competition xDrive, Porsche 911 Carrera 4S, Audi RS5, Infiniti Q60 Red Sport 400, Jaguar F-Type R, Mercedes-Benz C43 AMG, Dodge Challenger GT AWD, Lexus RC350 AWD, Audi TTS, 10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại, những xe thể thao tốt nhất hiện nay, xe thể thao, xe AWD, BMW M4 Competition xDrive, Porsche 911 Carrera 4S, Audi RS5, Infiniti Q60 Red Sport 400, Jaguar F-Type R, Mercedes-Benz C43 AMG, Dodge Challenger GT AWD, Lexus RC350 AWD, Audi TTS

Chiếc xe thể thao nhỏ nhất có thể chạy nhanh hơn siêu xe hàng thập kỷ trong vận tốc 0 - 100 km / giờ - tất cả là nhờ hệ dẫn động tất cả các bánh hiện đại.

Những chiếc xe thể thao được thiết kế để thể hiện hiệu suất vượt trội và nở nụ cười tươi trên khuôn mặt của người lái. Nhiều phương tiện trong số này thực tế một cách đáng ngạc nhiên và có thể sử dụng được trong cuộc sống hàng ngày ở bất cứ nơi nào bạn sống trên hành tinh. Một số thậm chí còn được trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh!

Xe thể thao không phải là một phát minh mới nhưng việc sản xuất chúng với hệ dẫn động tất cả các bánh là một bước phát triển gần đây trong thế giới ô tô. Chiếc xe thể thao ban đầu thể hiện sự hứa hẹn là Audi Ur-Quattro của những năm 1980, thể hiện khả năng xử lý và bám đường vượt trội trong điều kiện tuyết. Mặc dù nó là vô song trên con đường bị đánh bại, nó đi chậm hơn nhiều so với các đối thủ của nó. Khi kỹ thuật được cải thiện và công nghệ ngày càng tiến bộ, hệ thống dẫn động tất cả các bánh ngày càng trở nên tốt hơn, đến mức hầu hết các nhà sản xuất ô tô thể thao đều cung cấp tùy chọn AWD cho ô tô của họ. BMW của tất cả các nhà sản xuất thậm chí còn cung cấp hệ thống xDrive trên những chiếc xe M hiện tại của họ. Audi vẫn kiên trì với hệ thống Quattro của họ và Mercedes-Benz đã phát triển hệ thống của riêng mình được gọi là 4MATIC. Hầu hết các công ty khác chỉ đơn giản gọi phiên bản của họ là AWD.

Chiếc xe thể thao đã phát triển thành một phương tiện gần như là đối thủ của siêu xe, nơi ngay cả chiếc nắp hầm hố nhỏ nhất cũng có thể chạy nhanh hơn siêu xe từ một thập kỷ trước ở tốc độ 0 - 100km / giờ - tất cả là nhờ hệ dẫn động bốn bánh. Dưới đây là 10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất đang được bán trên thị trường.

1. BMW M4 Competition xDrive

BMW M4 Competition xDrive,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD
BMW M4 Competition chắc chắn là một trong những mẫu xe thể thao tốt nhất trên thị trường và có thể là phiên bản dẫn động bốn bánh tốt nhất hiện có. Chắc chắn, M4 Comp chỉ khả dụng dưới dạng dẫn động cầu sau, nhưng khi bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi giữa 4WD và 2WD chỉ bằng một nút bấm, tại sao bạn lại không chọn xDrive?

BMW M4 Competition xDrive,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD

M4 Comp có trang bị tăng áp kép S58 thẳng hàng-6 tương tự như M4 bình thường, tăng lên 503 mã lực và 479 lb-ft. Sức mạnh đi qua hộp số tự động 8 cấp - đáng buồn là không phải hộp số ly hợp kép - đến cả bốn bánh. Nhờ sự phân chia mô-men xoắn thiên về phía sau của BMW, M4 Comp có thể làm bánh rán ngay cả ở chế độ 4WD. Đối với bất kỳ ai muốn thú vị hơn, hãy chuyển nó sang chế độ 2WD và xem lốp sau bị xé nhỏ theo chủ nghĩa côn đồ thực sự của BMW.

2. Porsche 911 Carrera 4S

Porsche 911 Carrera 4S,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD
Porsche 911 là chiếc xe thể thao tốt nhất trên thị trường và đã tồn tại trong một thời gian dài - không còn nghi ngờ gì nữa. Do đó, Porsche đã thiết kế dòng xe 911 của họ để phù hợp với bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Ngoài việc tăng kích thước động cơ, bổ sung bộ tăng áp, và thậm chí làm cho chiếc xe thể thao từng đoạt giải thưởng của họ dẫn động tất cả các bánh, gã khổng lồ nước Đức sẽ giới thiệu một phiên bản hybrid trong thời gian tới.

Porsche 911 Carrera 4S,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD

Cho đến khi điều đó xảy ra, một trong những lựa chọn tốt nhất trong dòng xe 911 chắc chắn là Carrera 4S. Nó được trang bị động cơ 6 xi-lanh tăng áp kép 3.0 lít sản sinh công suất 444 mã lực và mô-men xoắn 391 lb-ft, truyền lực tới cả bốn bánh. Phần tốt nhất? 911 có sẵn với hộp số tự động 8 cấp PDK hoặc số tay 7 cấp ấn tượng. Làm thế nào là thú vị?

3. Audi RS5

Audi RS5,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD
Audi RS5 hiện tại là chiếc tốt nhất từng có nhưng thiếu một bộ phận chính - động cơ. Thay vì trang bị động cơ V8 mạnh mẽ và tuyệt vời, nó có động cơ tăng áp kép V6 2,9 lít. Ít nhất nó được thiết kế và chế tạo bởi Porsche.

Audi RS5,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD

RS5 tạo ra công suất 444 mã lực và mô-men xoắn 443 lb-ft và đưa tất cả những con ngựa Đức tức giận đi qua hộp số tự động 8 cấp tới cả bốn bánh thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro nổi tiếng của Audi. RS5 là một chiếc xe đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài, nhưng chỉ đơn giản là thiếu nhạc nền mang tính biểu tượng mà người tiền nhiệm của nó có.

4. Infiniti Q60 Red Sport 400

Infiniti Q60 Red Sport 400,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD
Hãy nghĩ về Infiniti Q60 Red Sport 400 là phiên bản dẫn động 4 bánh và sang trọng hơn một chút của Nissan Z mới - về cơ bản là như vậy. Q60 RS400 được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít - như bạn có thể đoán - 400 mã lực và mô-men xoắn 350 lb-ft.

Infiniti Q60 Red Sport 400,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD

Điều thú vị là sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp do Mercedes cung cấp, trong khi các mẫu xe khác trong phạm vi Q60 phải sử dụng hộp số tự động 7 cấp do JATCO chế tạo. Câu chuyện tương tự với Z mới, sử dụng phiên bản sửa đổi của hộp số tự động 9G-Tronic của Mercedes.

5. BMW M240i

BMW M240i,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD
BMW M240i là một chiếc xe tuyệt vời. Đúng là, nó không hoàn toàn là M2 - mới được công bố gần đây - nhưng nó có động lực lái của một chiếc xe M thích hợp. Có thể mất một thời gian để làm quen với kiểu dáng và việc thiếu hàng ghế sau có thể sử dụng được, nhưng chắc chắn rằng nó là một chiếc xe thể thao tốt hơn nhiều so với mức cần thiết.

BMW M240i,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD

M240i trang bị động cơ B58 3.0 lít tăng áp thẳng hàng 6 tương tự như các xe BMW 6 xi-lanh khác nhưng được điều chỉnh để tạo ra công suất 370 mã lực và mô-men xoắn 370 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. BMW gần đây đã cung cấp M240i với hệ dẫn động cầu sau, nhưng vẫn bỏ qua hộp số tay - điều mà M2 mới có.

6. Jaguar F-Type R

Jaguar F-Type R,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD
Jaguar F-Type là một trong những mẫu xe thể thao đẹp nhất của Anh kể từ chiếc E-Type ban đầu từ năm 1961. F-Type hiện đang trong giai đoạn nâng cấp thứ hai sau khi ra mắt vào năm 2014 và hiện đã có phần đầu xe để kéo vào. dòng với phần còn lại của thương hiệu Jaguar.

Jaguar F-Type R,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD

Tính năng tuyệt vời của F-Type là nó có sẵn với hệ dẫn động tất cả các bánh trên hầu hết các mô hình, ngoại trừ động cơ tăng áp 2.0 lít cấp nhập cảnh. Mẫu động cơ V8 tăng áp lớn được AWD làm tiêu chuẩn, trong khi các phiên bản động cơ V6 và V8 được tách rời vẫn giữ nó như một tùy chọn. F-Type là một chiếc xe tuyệt đẹp và một chiếc xe thể thao tuyệt vời có thể dễ dàng theo kịp những chiếc Porsche 911.

7. Mercedes-Benz C43 AMG

Mercedes-Benz C43 AMG,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD
Mercedes-Benz đã trải qua một thời gian khó khăn liên quan đến các mẫu xe AMG của họ và giới thiệu một phiên bản sử dụng động cơ V6 với biệt danh 43 AMG. Chiếc nhỏ nhất trong số 43 chiếc là C43 AMG Coupe - vẫn đang được bán do sự trì hoãn của CLE-Class mới.

Mercedes-Benz C43 AMG,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD

C43 AMG được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít sản sinh công suất 360 mã lực và mô-men xoắn 384 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới bánh sau hoặc cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp. C43 AMG có thể là một chiếc xe khá tốt, nhưng không gì có thể thay thế được tiếng gầm của động cơ V8 trong C63 AMG.

8. Dodge Challenger GT AWD

Dodge Challenger GT AWD,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD
Dodge Challenger GT là mẫu xe thể thao ít hơn và xe cơ bắp V6 giá rẻ hơn. GT là phiên bản thấp thứ hai - ngay trên SXT cơ sở - và có một số chi tiết nội thất được cải tiến và nhiều tính năng bổ sung tùy chọn theo tiêu chuẩn. Bên ngoài có một cái nhìn tinh tế hơn và có thể bị nhầm lẫn với R / T khi nhìn thoáng qua.

Dodge Challenger GT AWD,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD

Điểm quan tâm chính ở Challenger GT là nó là một chiếc xe GT thể thao-cơ bắp thoải mái với động cơ entry-level lớn hơn cả Chevrolet Camaro hay Ford Mustang. Động cơ V6 3,6 lít sản sinh công suất 305 mã lực và mô-men xoắn 268 lb-ft, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Không tệ chút nào với giá khởi điểm 36.000 đô la.

9. Lexus RC350 AWD

Lexus RC350 AWD,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD
Lexus RC là chiếc coupe thể thao và sang trọng tầm trung trong dòng sản phẩm Lexus. Được xây dựng trên nền tảng tương tự như IS, RC có các động cơ giống nhau bao gồm động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, động cơ V6 hút khí tự nhiên và động cơ N / A V8 lớn - động cơ thứ hai được điều chỉnh bởi Yamaha.

Lexus RC350 AWD,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD

RC 350 hạng trung có sẵn ở cả cấu hình dẫn động cầu sau và dẫn động tất cả các bánh, kết hợp hộp số tự động 8 cấp với động cơ V6 3,5 lít sản sinh công suất 311 mã lực và mô-men xoắn 280 lb-ft. RC 350 là một chiếc xe thể thao thoải mái tuyệt vời - ngay cả khi nó hơi nặng so với phân khúc của nó.

10. Audi TTS

Audi TTS,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD
Audi TT là câu trả lời của thương hiệu Đức cho Mercedes-Benz SLK và BMW Z3. Qua nhiều năm, nó đã phát triển thành một chiếc xe thể thao nhỏ xinh và một số nhà báo chuyên về mô tô đương thời thậm chí còn gọi nó là Audi R8 bình dân - đặc biệt là phiên bản TTRS được trang bị động cơ 5 xi-lanh thẳng hàng.

Audi TTS,10 mẫu xe thể thao AWD tốt nhất trên thị trường hiện tại,xe thể thao AWD,xe AWD,AWD

Ngày nay, TT là một phần của giống đang chết vì thế hệ hiện tại của cả Audi và BMW Z4 sẽ là dòng xe cuối cùng - Mercedes-Benz đã khai tử SLK và SLC. Mô hình TTS trang bị động cơ 4 xi lanh tăng áp 2.0 lít từ VW Golf R, sản sinh công suất 306 mã lực. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Bình luận

Mới nhất

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật