Nissan Navara

Giá xe

Phiên bản

Thông số kỹ thuật

Tổng quan

Đánh giá

Giá xe cũ

Tin tức

So sánh xe

Xe cùng phân khúc

Xe cùng khoảng giá

Đại lý xe

+29

Danh sách phiên bản

699 triệu - 970 triệu VNĐ

Xuất xứ:

Nhập khẩu

Phân khúc

Bán tải cỡ trung

Kiểu dáng

Bán tải

Hộp số

Số tự động 7 cấp với Chế độ chuyển số tay

Động cơ/Mã lực

2.298/ 190

Nhiên liệu

Dầu

Chỗ ngồi

5

Liên hệ

Tính toán

Chia sẻ

Thông số kỹ thuật

Phiên bản:

Nissan Navara EL 2WD 2022

Động cơ/hộp số
Kích thước/trọng lượng
Hệ thống treo/phanh
Ngoại thất
Nội thất
Hỗ trợ vận hành
Công nghệ an toàn

Tổng quan

Động cơ tăng áp kép 2,3 lít trên Nissan Navara 2022 cho công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp. Sức mạnh này không khác biệt so với bản 2.5 cũ nhưng mô-men xoắn tối đa đạt được ở vòng tua máy sớm hơn (1.500 vòng/phút thay vì 2.000 vòng/phút như trước), cho sức kéo tốt hơn.

Về tiêu chuẩn khí thải, Nissan tinh chỉnh bộ lọc hạt (DPF) và bộ trung hòa khí thải (Catalyst Converter), giúp động cơ trên Navara 2022 đạt được mức tiêu chuẩn khí thải Euro5. Xe vẫn nhập khẩu Thái Lan như nhiều đối thủ trong phân khúc, ngoại trừ Ford Ranger lắp ráp tại Việt Nam.

Ngoài nâng cấp động cơ, thiết kế nội, ngoại thất và trang bị trên hai bản cao của Nissan Navara không đổi. Xe trang bị la-zăng 18 inch trên bản cao cấp và 17 inch bản Pro4X. Riêng bản Pro4X phong cách thể thao lắp lốp đa địa hình như tại Thái Lan. Với xe bán tải, lốp đa địa hình là một option khá hữu dụng cho người dùng.

Navara vẫn giữ thiết kế treo đa điểm ở phía sau, kết hợp với lò xo trụ và giảm chấn, hướng đến kiểu vận hành êm ái. Khoảng sáng gầm xe vẫn ở mức 155 mm.

Khoang lái với màn hình trung tâm 8 inch cảm ứng, vô-lăng ba chấu đa chức năng, điều hoà hai vùng, gạt mưa tự động. Ghế trên xe đều bọc da. Bản cao cấp chỉnh điện 8 hướng ở hàng ghế đầu, bản Pro4X chỉnh cơ.

Những trang bị an toàn, tính năng hỗ trợ lái có trên Nissan Navara 2022 như hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, camera lùi, cảm biến lùi, ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, 6 túi khí. Bên cạnh đó, xe còn có camera 360 độ, kiểm soát hành trình.

Các phiên bản một cầu của Navara chưa có hàng và hãng cũng chưa thông tin về những nâng cấp mới. Hai bản hiện hành Navara một cầu tiêu chuẩn và cao cấp giá lần lượt 748 triệu và 845 triệu đồng. 

Tiếp tục đọc

Đánh giá

3.0

Tốt

Đánh giá tổng quan

Đang hiển thị 2 đánh giá

Xem tất cả

3

Trung bình

Lê Đoàn Thanh

Nissan Navara 2016 - Muốn chạy hay phải độ nhiều tiền

Chiếc xe khá mạnh mẽ nhưng tôi đã tốn tiền trang bị lại cho xe gần bằng tiền mua xe.

Ưu điểm:

✓ Xe được độ phuộc hơi nâng hạ gầm nên có thể thoải mái "đóng gác kim" trên đường trường. Ngoài ra khi TP HCM bị ngập, tôi chỉ cần nâng gầm lên là có thể lội "tung tăng" khắp nơi.

✓ Tuy là xe bán tải nhưng đi phố khá thoải mái. Tâm lý mọi người đều "ngán" bán tải nên đa số ai cũng chủ động tránh khi gặp xe của tôi.

✓ Xe cũng được "remap" và thay một số phần cứng, giúp xe tăng hơn 80 mã lực so với nguyên bản. Vì vậy xe khá mạnh và nhanh khi cần vượt xe khác, tăng độ an toàn lên rất nhiều.

Khuyết điểm:

✗ Chi phí độ toàn bộ xe đã ngang bằng mua một cái xe khác - khá tốn kém.

Chia sẻ thêm:

Do tôi "độ" thiên về công suất nên xe chỉ là bản một cầu để đạt trọng lượng nhẹ. Mâm tôi lên size 20 inch và đi lốp khá mỏng, nên gần như chỉ chạy đường bằng phẳng. Kỷ niệm về xe thì khá nhiều vì ai gặp cũng bảo "xe gì mà lùn thế". Nói chung cá nhân tôi thấy chạy chiếc Navara hạ lùn này cực kỳ thú vị và giải trí.

Hữu ích

Phạm Trường Linh

Nissan Navara Pro4X 2022 - Chiếc Navara thứ hai của tôi

Tôi thích thiết kế nam tính, khác biệt của mẫu bán tải này dù ở thế hệ mới xe vẫn thiếu một số trang bị an toàn cao cấp.

Ưu điểm:

✓ Thiết kế hầm hố khác biệt (thích nhất là màu xám).

✓ Đèn pha 4 bóng đẹp và sáng.

✓ Động cơ mới êm và khỏe (so với thế hệ cũ).

✓ Xe nhập nguyên chiếc Thái Lan.

✓ Khung gầm chắc chắn.

✓ Hệ thống treo liên kết đa điểm ổn định và êm ái.

✓ Đi đường trường rất đầm chắc và an tâm.

✓ Bền bỉ (theo kinh nghiệm dùng Navara cũ).

Khuyết điểm:

✗ Bản cao nhất nhưng ghế vẫn chỉnh cơ.

✗ Nội thất không khác nhiều so với bản cũ.

✗ Thiếu một số tính năng an toàn cao cấp.

Chia sẻ thêm:

Sau 7 năm gắn bó với chiếc Navara VL 2015 với quãng đường hơn 210.000 km, một phần vì tin tưởng vào dòng xe đã đồng hành trong suốt thời gian qua, phần còn lại vì muốn trải nghiệm những thứ mới mẻ trên dòng xe thế hệ mới, tôi đã quyết định lấy thêm một chiếc Navara Pro4X 2022.

Tôi quyết định mua Navara Pro4x 2022, không phải là vì đã sử dụng nên tiếp tục mua. Khi đó thấy nhiều anh em đang đi Navara cùng đời lại đổi sang Ranger Raptor, hơn nữa trong chuyến xuyên Đông Dương hầu hết anh em trong đoàn đều dùng Ranger Raptor, tôi cũng khá lăn tăn và so sánh.

Chiếc xe cho cám giác lái rất thích.
Chiếc xe cho cám giác lái rất thích dù chưa có một số trang bị an toàn cao cấp.

Với một người không rành về kỹ thuật, tôi so sánh rất đơn giản dựa trên những gì mình biết. Thứ nhất là động cơ, Ranger Raptor dùng máy bi-turbo thì Navara Pro4X có twin-turbo, công suất chiếc Navara thấp hơn một chút nhưng không đáng kể. Dung tích xi-lanh 2.3 của Navara lại cao hơn so với 2.05 của Ranger, theo suy nghĩ chủ quan thì máy dung tích nhỏ hơn lại công suất cao hơn thì lâu dài sẽ kém bền hơn. Hơn nữa, động cơ của xe Nhật thường bền bỉ, bằng chứng là chiếc Navara 2015 của mình. Thứ hai là hệ thống treo sau của cả hai đều là đa điểm. Chiếc Navara mới sau khi độ lại giảm xóc thì cũng so sánh sòng phẳng được với Ranger Raptor.

Điểm chung giữa chiếc Navara 2015 và chiếc 2022 là cách thiết kế khiến tôi dễ làm quen. Từng vật dụng ở từng vị trí trên chiếc xe cũ, mình để lại đúng vị trí tương đương trên chiếc xe mới. Dù mới sử dụng chiếc Navara 2022, bản thân không cảm thấy bỡ ngỡ chút nào.

Còn về điểm khác thì nhiều lắm, tôi không phải chuyên gia về xe nên cũng không biết diễn tả thế nào cho chuẩn về kỹ thuật, nhưng cảm nhận chung là xe êm hơn nhiều và cảm giác lái cũng khác. Ga đầu của động cơ twin-turbo êm ái mà nhạy hơn. Hệ thống treo đa điểm cũng cho cảm nhận khác, đặc biệt khi đi đường đèo chiếc xe ôm cua tốt hơn, đỡ bị văng đuôi so với bản cũ. Về ghế ngồi thì thực sự đẹp, nhưng da ghế hơi cứng hơn so với bản cũ.

Cú hích khiến tôi quyết định xuống tiền chọn Navara Pro4x 2022 là trong chuyến offline 3 miền ở Huế vừa rồi tôi có cơ hội trải nghiệm thực tế khi hãng có xe lái thử. Anh em trong hội cũng đã trải nghiệm xe mới của hãng và đều đánh giá cao về trải nghiệm lái so với xe cũ.

Phải công nhận trải nghiệm trên Navara Pro4x 2022 đi đường trường rất thích, hệ thống treo chắc chắn nhưng êm ái như một chiếc SUV cộng thêm động cơ mới, tôi cực kỳ tự tin khi vượt xe đặc biệt những chiếc container dài ở những đoạn quốc lộ chỉ có 2 làn đường và điều kiện mặt đường không thật sự tốt. Xe vượt lên nhẹ nhàng và lấy lại trạng thái ổn định rất nhanh kể cả ở khoảng tốc độ 80 km/h thực sự khiến mình rất hài lòng.

Hữu ích

Giá xe đã qua sử dụng

Chưa có thông tin về giá xe đã qua sử dụng.

Tin tức

Chưa có tin liên quan đến xe này.

So sánh xe cùng phân khúc

Chưa có tin liên quan đến xe này.

Xe cùng phân khúc

Xe cùng khoảng giá

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật