Honda Civic

Giá xe

Phiên bản

Thông số kỹ thuật

Tổng quan

Đánh giá

Giá xe cũ

Tin tức

So sánh xe

Xe cùng phân khúc

Xe cùng khoảng giá

Đại lý xe

+67

Danh sách phiên bản

730 triệu - 870 triệu VNĐ

Xuất xứ:

Nhập khẩu

Phân khúc

Xe cỡ vừa hạng C

Kiểu dáng

Sedan

Hộp số

CVT

Động cơ/Mã lực

1.498/ 176

Nhiên liệu

Xăng

Chỗ ngồi

5

Liên hệ

Tính toán

Chia sẻ

Thông số kỹ thuật

Phiên bản:

Honda Civic E 2022

Động cơ/hộp số
Kích thước/trọng lượng
Hệ thống treo/phanh
Ngoại thất
Nội thất
Hỗ trợ vận hành
Công nghệ an toàn

Tổng quan

Civic thế hệ thứ 11 thay đổi thiết kế, trang bị nhiều công nghệ cùng tính năng an toàn, bán ra 3 phiên bản, giá giảm so với bản cũ.

Ngày 16/2/2022, Honda Việt Nam ra mắt Civic thế hệ mới. Mẫu sedan cỡ C có giá giảm so với thế hệ cũ. Mức giảm nhiều nhất là 59 triệu cho bản RS, từ 929 triệu xuống 870 triệu đồng. Civic G giảm 19 triệu, từ 789 triệu xuống 770 triệu đồng. Trong khi bản thấp nhất, Civic E tăng một triệu, từ 729 triệu lên 730 triệu đồng.

Mẫu sedan cỡ C thế hệ mới của Honda cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm như Kia K3, Toyota Altis, Mazda3, Hyundai Elantra, MG5. Sau khi giảm giá, Civic thế hệ mới vẫn cao nhất phân khúc, cụ thể như bảng sau.

Civic vẫn là xe có giá cao nhất phân khúc

Civic thế hệ thứ 11 thiết kế mới, thể thao hơn, nổi bật với đường gân mạnh mẽ, đầu xe dài và thấp, cột A đẩy về sau, diện tích phần kính lái mở rộng hơn. Đèn pha và đèn hậu LED kết nối với nhau bằng đường gân thân xe. Đèn hậu thiết kế mới, cánh gió và cản sau thể thao, ống xả kép chia đều mỗi bên. Vành 18 inch năm chấu kép.

Nội thất tối giản, tập trung vào người lái. Cụm đồng hồ điện tử 10,2 inch mới, tùy chọn hiển thị. Vô-lăng bọc da, tích hợp nhiều phím điều khiển và lẫy chuyển số. Màn hình cảm ứng 9 inch độ phân giải cao cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây. Điều hòa tự động hai vùng, cửa gió hàng ghế sau, khởi động xe từ xa. Hệ thống loa Bose 12 loa, sạc điện thoại không dây trên bản RS.

Ở thế hệ mới, hãng xe Nhật Bản trang bị cho Civic phần mềm kiểm soát xe thông qua ứng dụng Honda Connect, giúp theo dõi thông tin, tình trạng xe, tìm xe trong bãi đỗ, thiết lập giới hạn vùng tốc độ, bật đèn từ xa, lưu hành vi lái xe, lịch sử hành trình, nhắc lịch bảo dưỡng.

Lần đầu tiên, Civic thế hệ mới lắp hệ thống công nghệ hỗ trợ lái an toàn Honda Sensing, như phanh tự động giảm thiểu va chạm CMBS, đèn pha thích ứng tự động AHB, kiểm soát hành trình thích ứng gồm dải tốc độ thấp, thông báo xe phía trước khởi hành LCDN, cảnh báo chệch làn RDM, hỗ trợ giữ làn LKAS.

Những tính năng an toàn khác như phanh tay điện tử, camera lùi 3 góc, nhắc kiểm tra hàng ghế sau trước khi khởi hành, hỗ trợ đánh lái chủ động AHA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chế độ quan sát làn đường LaneWatch, cảnh báo buồn ngủ.

Civic thế hệ mới trang bị động cơ 1.5 I4 tăng áp, công suất 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 240 Nm từ 1.700 đến 4.500 vòng/phút. Hộp số CVT, dẫn động cầu trước. Xe có ba chế độ lái, Eco, Sport và Normal. Theo kết quả thử nghiệm của nhà sản xuất, Civic thế hệ mới tiêu thụ 6,35 lít/100 km đường hỗn hợp cho bản E, 5,98 lít/100 km với bản G và 6,52 lít/100 km bản RS.

Theo kế hoạch, Honda Civic thế hệ mới bán ra tại Việt Nam từ ngày 23/2. Xe có 5 màu lựa chọn, gồm trắng, xanh, xám, đỏ, đen.

Tiếp tục đọc

Đánh giá

4.4

Đánh giá tổng quan

Đang hiển thị 17 đánh giá

Xem tất cả

3

Trung bình

Nguyễn Hồ Việt Thịnh

Honda Civic 1.8E 2018 - Cảm giác lái tốt nhưng nghèo nàn

Cảm giác lái tốt, ngoại hình đẹp nhưng nội thất thì nghèo nàn mà giá xe lại quá cao.

Ưu điểm:

✓ Ngoại thất đẹp

✓ Ít hao xăng, bền bỉ.

✓ Cảm giác lái rất thích, vận hành bền bỉ.

Khuyết điểm:

✗ Bị cắt mất một số trang bị khi xe ra mắt ở Việt Nam so với xe ở Mỹ.

✗ Độ cách âm không cao.

✗ Giá xe còn cao với xe đời 2018 thế hệ thứ 10. Xe Civic thế hệ thứ 11 giá đã hợp lý hơn.

Chia sẻ thêm:

Tôi mua chiếc Honda Civic 1.8E 2018 thế hệ thứ 10 sau khi đi Chevrolet được 10 năm. Sử dụng trung bình 80 km mỗi ngày và 5 ngày mỗi tuần. Xe chủ yếu đi trong phố, thỉnh thoảng cuối tuần đi xa. Hàng năm đi TP HCM - Đà Nẵng một đến hai lần. Xe vận hành bền bỉ.

Hữu ích

4

Rất tốt

Quốc Nhật

Honda Civic 2010 - Chiếc xe bền bỉ

Tôi mua lại khi chiếc xe đã chạy 180.000 km, chủ yếu để phục vụ nhu cầu cá nhân.

Ưu điểm:

✓ Xe rất là bền.

✓ Phụ tùng của xe dễ thay thế.

✓ Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu rất phù hợp.

✓ Có trang bị nhiều option.

Khuyết điểm:

✗ Ghế sau hơi chật.

✗ Cốp xe cũng không được rộng.

✗ Gương xe đôi khi lỗi gập gương.

✗ Phuộc sau hơi sệ.

Chia sẻ thêm:

Tôi mua chiếc xe này khi xe đã chạy khoảng 180.000 km, nhằm mục đích chủ yếu là đi chơi, đi làm xa, cuối tuần về quê.

Hữu ích

5

Xuất sắc

Nguyễn Quân

Đẹp, xứng đáng với giá tiền

Nếu chọn cho cảm xúc của người lái thì rõ ràng là Civic tầm này có giá trị mang lại/ giá tiền bỏ ra là quá xứng đáng.

Hữu ích

4

Rất tốt

Nguyễn Đông

Người ít chuộng civic thì phải

Honda chê mỗi độ ồn và hộp số cvt, còn lại ko chê đc gì. Độ rộng rãi, lái hay, tiết kiệm xăng, động cơ khỏe bốc, đồ nhựa cảm giác bền và khá cao cấp. Khu mình ở dân chủ yếu đi city nếu là sedan, crv nếu gầm cao. Civic thì đúng là hiếm thật.

Hữu ích

4

Rất tốt

Đỗ Khánh Ly

Giá cao quá

Người việt rất đón nhận civic nhưng do giá civic cao nên người việt phải có sự lựa chọn khác

Hữu ích

5

Xuất sắc

Đỗ Duy Mạnh

Thắng Trần

Ai đam mê em nó thì mua thôi

Quá khó cho Civic vì những người có tiền mua chạy dịch vụ thì Vios, Accent, 7 chỗ thì Veloz, Xpander. Xe gia đình thì họ lại nhắm đến những con SUV ngồi cao sang và thoải mái. Những thanh niên thích lái thật sự thì chỉ đủ tiền đi Exciter, Winner nên thôi cố gắng bán cho những fan trung thành lâu năm thôi.

Hữu ích

3

Trung bình

Lê Tiến Minh

Đắt

giá lăn bánh chạm đến 1 tỏi thì chẳng bao giờ có cửa so với các mẫu hạng C khác. Vì tầm tiền đó có quá nhiều sự lựa chọn khác.

Hữu ích

4

Rất tốt

Nguyễn Văn Hải

em nó nhìn chung oke nhưng vẫn có cái thiết sót

Vẫn giữ đc 3 cái cốt lõi: Động cơ 1.5 Vtec Turbo, gói an toàn Honda Sensing và ... ồn :)). Thiếu mỗi mấy cái lặt vặt vô lý so với RS và so với chính những chiếc xe hạng B như ghế cơ, ko cảm biến, 4 loa hay vô lăng urathane

Hữu ích

5

Xuất sắc

Chánh Quảng

Đi bao phê

Đã mua Civic RS gen11 được 3 tháng. Đi làm hàng ngày, đi cao tốc Phan Thiết, đi đèo lên Đà Lạt, kiểu nào cũng có cái hay riêng. Người ngồi sau ít say xe hơn các xe sedan khác cùng phân khúc. Nhưng muốn biết cụ thể cảm giác lái của Civic như thế nào thì phải ôm các cua đèo mới cảm nhận hết được.

Hữu ích

5

Xuất sắc

Nguyễn Quảng Đạt

Ai chê chứ mình k có gì để chê

Một điểm ở Civic là volant đi phố châm vẫn khá nặng nếu dùng 1 tay. Trong khi BMW thì rất nhẹ nhàng thoải mái. Trên Civic bản cũ gen 10 cảm giác xe nặng và đầm hơn. Nhưng bản mới nhẹ hơn và cảm giác ồn hơn. Lốp ở bản gen 10 thế hệ 2019 RS là lốp Y 300 km. Nhưng lốp thế hệ mới tối đa lốp chịu là 240km.

Hữu ích

5

Xuất sắc

Nguyễn Tuấn Anh

Vẫn thích đi Civic

Theo mình nghĩ Civic đắt vì có giá trị riêng của nó. Thương hiệu lớn,bền bỉ, máy khoẻ, treo tốt, cảm giác lái thể thao và tiết kiệm nhiên liệu, trừ tiếng ồn thì bài toán tổng thể Civic vẫn là hoàn hảo . Giá cao vượt mặt phân khúc nhưng bản thân tôi nghĩ nó đang có giá trị tổng thể mà hạng D chưa có được, thậm chí là hơn cả đàn anh Accord, tuy nhiên giá thấp hơn hạng D trừ K5 base. Quan điểm của mình khi đã đủ kinh tế nhưng mà cũng không muốn chi quá nhiều tiền để mua một chiếc xe cốt lõi thì Civic là lựa chọn hàng đầu, vì căn bản Civic nên được so với hạng D chứ nó đè đầu hạng C mất.

Hữu ích

5

Xuất sắc

Trần Minh Tân

Quá xứng đáng với tiền bỏ ra

Civic càng nhìn càng cuốn, chạy vui vẻ, máy thoáng bốc. Đang đi thấy khó chuyển xe khác được. Tiếc cái là Honda lại cắt một vài thứ hơi...ngáo đâm ra lại không được ưa lắm. Ngoài ra Civic thì cũng mang tính cảm thụ cá nhân khá cao bởi tiếng ồn hơi khó phù hợp với một số người. Nhưng cũng phải nói rằng khá tiếc khi ít người chọn Civic.

Hữu ích

5

Xuất sắc

Đình Dũng

Nhược điểm em này là giá cao

Thực ra con này đánh vào phân khúc khá hẹp, dành cho ng trẻ, ham mê cảm giác lái và tốc độ. Vấn đề là giá của nó quá cao. Nếu người trẻ, dành dụm đc ít tiền mua con xe đầu tiên thì ng ta ko mua con này. Người trẻ mà giàu thì ng ta chọn Merc. Nên con này khá kén ng mua.

Hữu ích

5

Xuất sắc

Vũ Huy

Đẹp phết

Đúng là Civic Gen 10 trở đi rất đẹp. Với cá nhân munhf bản RS có gì đó rất special và fascinating. Và đương nhiên nếu chọn giữa Altis M3 hay Cerato thì bản RS sẽ là first choice

Hữu ích

Giá xe đã qua sử dụng

Chưa có thông tin về giá xe đã qua sử dụng.

Tin tức

Chưa có tin liên quan đến xe này.

So sánh xe cùng phân khúc

Chưa có tin liên quan đến xe này.

Xe cùng phân khúc

Xe cùng khoảng giá

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật