Ford Việt Nam công bố bán Ford Everest Platinum tại Việt Nam

Thứ ba, 14:35, 19/03/2024
 Ford Everest Platinum, Ford Everest, Ford Việt Nam, Ford Everest Platinum, Ford Everest, Ford Việt Nam, Ford Everest Platinum, Ford Everest, Ford Việt Nam, Ford Everest Platinum, Ford Everest, Ford Việt Nam

Ford Everest Platinum hướng đến nhóm khách cá nhân hoặc doanh nghiệp ưu tiên tiện nghi hưởng thụ. Những nâng cấp đáng giá nhất của xe phần lớn đến từ vật liệu và tính năng bên trong.

Ford Everest Platinum

Ở ngoại thất, Everest Platinum được tinh chỉnh nhẹ ở mặt ca-lăng khi có viền mạ crôm xung quanh kèm dòng chữ Platinum trên nắp ca-pô. Phần đuôi xe cũng có thêm dòng chữ này ở giữa hai đèn hậu. La-zăng của xe loại 20 inch lớn nhất trong số các phiên bản và cũng lớn nhất phân khúc.

Ford Everest Platinum

Trên bản đắt nhất của Everest, bảng táp-lô bọc da và có thêm ốp gỗ trang trí. Ghế của xe bọc da với họa tiết kim cương, đèn trang trí nội thất, âm thanh High-end của Bang & Olufsen 12 loa, sạc không dây. Màn hình giải trí của xe nâng kích thước đôi chút, từ 12 inch lên 12,3 inch. Riêng ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ 3 vị trí, ghế hành khách chỉnh điện 10 hướng, hàng thứ ba bổ sung chức năng sưởi và gập điện.

Ford Everest Platinum

Ngoài những nâng cấp kể trên, xe giữ nguyên thiết kế và trang bị như bản Wildtrak. Động cơ vẫn dùng loại 2 lít tăng áp kép, công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp và dẫn động 4 bánh 4WD.

Ford Everest Platinum

Ford Everest tại Việt Nam hiện bán với 5 phiên bản, giá 1,099-1,499 tỷ đồng. Ford Việt Nam mới xác nhận bán Everest Platium, tùy chọn đắt nhất của dòng SUV 7 chỗ cỡ D nhập Thái Lan nhưng chưa nói giá chính thức.

 

Bình luận

Mới nhất

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật