+45
Danh sách phiên bản
1.491.000.000 VNĐ
Xuất xứ:
Lắp ráp trong nước
Phân khúc
Xe cỡ trung hạng E
Kiểu dáng
SUV
Hộp số
1 cấp
Động cơ/Mã lực
/ 402
Nhiên liệu
Điện
Chỗ ngồi
7
Phiên bản
Phiên bản:
VinFast VF 9 VF 9 Eco 2023
VinFast định vị VF 9 ở phân khúc SUV cỡ E nhưng với mức giá 1,443-1,571 tỷ, mẫu xe của hãng Việt như thể không thuộc phân khúc này. Bản đắt nhất của VF 9 rẻ hơn mẫu xe rẻ nhất phân khúc hiện tại, Explorer khoảng 428 triệu đồng. Nếu tính cả ưu đãi voucher trị giá 250 triệu đồng, giá VF 9 còn thấp hơn.
Khi VinFast tập trung hoàn toàn sản xuất xe điện từ 2023, mẫu SUV cỡ E hiện nay của hãng chạy xăng là Lux SA 2.0 sẽ bị khai tử. Giá của VF 9 thậm chí rẻ hơn chính mẫu xe này. SA 2.0 hiện bán ra với 3 phiên bản, giá 1,552-1,835 tỷ đồng.
Tương tự VF 8, VinFast cũng chưa nói rõ khác biệt trang bị giữa hai phiên bản Eco và Plus trên VF 9. Hãng cũng tặng gói hỗ trợ lái nâng cao ADAS và gói tính năng Smart Service cho khách hàng đặt cọc sớm.
Phân khúc SUV cỡ E vốn hướng đến khách hàng gia đình, ưu tiên không gian chở người và tiện nghi đi kèm. Hàm lượng công nghệ trên các mẫu như Teramont, Explorer, Land Cruiser Prado gần tương đương nhau. VF 9 sở hữu những tiện nghi cụ thể gì cần đợi đến khi hãng giao xe cho khách hàng vào cuối 2022. Còn xét riêng về mức giá (chưa gồm phí thuê pin), VF 9 là cái tên hấp dẫn nhất ở phân khúc này.
4.6
Đánh giá tổng quan
4
Rất tốt
Trình Duy Cường
quan trọng là có tiền mua không thôi
5
Xuất sắc
Trường Sơn
4
Rất tốt
Đinh Hồng Chinh
Chiếc này mới thấy hôm bữa, cảm giác nó to với dài cực, đen thui đẹp lắm, carnival cảm giác vẫn ngắn ngắn không bằng chiếc này
5
Xuất sắc
Đức Phúc
5
Xuất sắc
Nguyễn Minh Thái
Nói chung là với tầm tiền như thế tất cả các loại xe ko có loại xe nào tốt chất lượng và độ bền cao như xe vifat , chẳng qua có thua thì cũng chỉ là cái thương hiệu, còn nói về lâu về dài thì ko biết cái nào tốt hơn cái nào đâu,ko phải xe VN mới ra mà kém hơn các dòng xe đã có thương hiệu đâu, như Huyndai Santafe cũng thương hiệu đó nhưng sao khách hàng mới chạy chưa được cả một năm mà đã phải mổ bụng mấy ra vậy, cái thương hiệu cũng chỉ là cái vỏ bọc còn chất lượng thực tế mới là cái chúng ta cần và với giá tiền đó thì ko có thương hiệu nào so được vf, còn nếu thêm mấy tỷ vào nữa ngang với các dòng cao cấp thì vf cũng sẽ được như thế thôi thâm chi còn tốt hơn là đang khác, nhưng liệu người dùng có chấp nhận bỏ tiền không mới quan trọng, xe tốt thế giá lại hợp lý mà còn kêu các kiểu thì tôi cũng chịu
5
Xuất sắc
Trần Quang Thịnh
4
Rất tốt
Nguyễn Văn Trường
vẫn còn nhiều lỗi lắm, đặc biệt là các lỗi cảm biến và lỗi liên quan đến acquy, nghe thì tưởng nhỏ nhưng gặp phải thì vô cùng phiền toái, vô lăng thì rất nhiều xe VF9 bị lắp vô lăng VF8, rất hài hước , cửa sổ trời thì phải độ chế vào không thì rất nóng, xe khác 2, 3 lớp còn nóng huống chi VF9 chỉ có 1 lớp kính, nguyên bản còn không có cả lớp giảm sáng, có thích thì cũng nên chờ thêm vài năm nữa xem có khắc phục đươc không
4
Rất tốt
Nguyễn Sáng
Ngại mỗi khoản sạc và sợ phần mềm vẫn còn nhiều lỗi, và hàng ghế 3 hơi chật và không có cảm giác lái kiểu xe xăng kiểu tăng tốc có gia tốc, xe điện đạp cái nó vọt lên luôn
5
Xuất sắc
Quốc Hưng
VF9 lên cao tốc thích vượt xe nào là vượt - đây là cái mình thích nhất của dòng xe điện, bản thân chưa chạy vin nhưng đang chạy hybrid plugin là Xc60 nên mình biết động cơ điện đạp nó sướng thế nào. 100 ư, chuyện nhỏ, 120 cũng trong nháy mắt. Sau này mà có nhu cầu mua thêm thì hy vọng sẽ có duyên với Vinfast
5
Xuất sắc
Tô Vinh
5
Xuất sắc
Đăng Nam
Chân tay duỗi tay thoải mái. Xe như một hotel mini. Nếu là xe từ nước ngoài về mà trang bị mọi thứ như VF9 thì tầm 4 tỷ mới mua được.
Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist
Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật