Toyota Wigo

Giá xe

Phiên bản

Thông số kỹ thuật

Tổng quan

Đánh giá

Giá xe cũ

Tin tức

So sánh xe

Xe cùng phân khúc

Xe cùng khoảng giá

Đại lý xe

+37

Danh sách phiên bản

352 triệu - 385 triệu VNĐ

Xuất xứ:

Nhập khẩu

Phân khúc

Xe nhỏ cỡ A

Kiểu dáng

Hatchback

Hộp số

5MT,4AT

Động cơ/Mã lực

1.197/ 87

Nhiên liệu

Xăng

Chỗ ngồi

5

Liên hệ

Tính toán

Chia sẻ

Toyota Wigo

Phiên bản

Giá
Cal Comp

Thông số kỹ thuật

Phiên bản:

Toyota Wigo MT 2021

Động cơ/hộp số
Kích thước/trọng lượng
Hệ thống treo/phanh
Ngoại thất
Nội thất
Hỗ trợ vận hành
Công nghệ an toàn

Tổng quan

Ngày 6/6, Toyota giới thiệu Wigo 2023, đưa mẫu hatchback cỡ A trở lại thị trường Việt Nam sau một thời gian ngừng bán vì động cơ không đáp ứng chuẩn khí thải Euro 5. Sự trở lại của Wigo giúp khách hàng thêm lựa chọn khi phân khúc này từ cuối 2022 sang đầu 2023 chỉ còn hai lựa chọn xe Hàn, gồm Hyundai i10 và Kia Morning.

Wigo 2023 vẫn nhập khẩu chính hãng từ Indonesia, thuộc phiên bản mới trình làng tại đất nước vạn đảo hồi tháng 2. Ở phiên bản mới, về cơ bản, Wigo vẫn mang dáng vẻ quen thuộc như trước nhưng cứng cáp và hiện đại hơn nhờ chăm chút thiết kế chi tiết. Đèn pha vuốt thanh mảnh hơn, đèn hậu cũng gọn gàng hơn và hốc sương mù dựng đứng chỉ chiếm một phần nhỏ cản trước.

Công nghệ LED tiêu chuẩn cho đèn pha, thêm tính năng vẫn sáng sau khi khóa cửa để soi đường (follow me home). Mặt ca-lăng hình thang cỡ lớn. Hai bên thân với những đường cắt gọt tạo nét cơ bắp. Tay nắm cửa có tính năng mở bằng cách chạm cảm ứng như các xe ở phân khúc cao.

Nếu so về thiết kế ba mẫu xe cỡ A, Wigo mang vẻ hiện đại và đứng tuổi, i10 trẻ trung phù hợp nhiều độ tuổi và Morning có nét cá tính nhất trong thiết kế.

Nội thất Wigo mới sử dụng tông màu đen, thiết kế theo phong cách thể thao, cần số đặt cao hơn bản cũ, trong khi khoang lái tập trung về phía người lái. Màn hình giải trí đặt nổi, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Ghế nỉ, hàng ghế sau có thể gập phẳng giúp tăng không gian để đồ. Bảng đồng hồ analog như bản cũ.

Toyota trang bị cho Wigo 2023 động cơ xăng 1,2 lít, công suất 87 mã lực, mô-men xoắn cực đại 108 Nm. Xe lắp hộp số CVT mới, thay cho hộp số tự động trên bản AT cũ, trong khi tùy chọn số sàn giữ nguyên.

Wigo phiên bản mới trang bị hai tính năng chưa có trong phân khúc là cảnh báo điểm mù BSM và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA. Những tính năng còn lại giống đối thủ Hyundai i10 như hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cân bằng điện tử VSC, phanh ABS, EBD, cảm biến lùi và hai túi khí.

Theo kế hoạch, Toyota Wigo 2023 bán ra với giá 360 triệu bản MT (tăng 8 triệu) và 405 triệu bản AT (tăng 20 triệu), 4 màu lựa chọn đỏ, cam, trắng, bạc. Mức giá này của Wigo rẻ hơn vài chục triệu so với các đối thủ như Hyundai i10 giá từ 360-455 triệu và Kia Morning giá từ 389-454 triệu đồng. Tuy vậy, trong giai đoạn thị trường gặp khó khăn, tùy từng hãng, đại lý có mức khuyến mãi khác nhau, bởi vậy khoảng cách giá thực tế giao dịch có thể khác.

Hãng xe Nhật Bản đặt mục tiêu bán khoảng 450 xe Wigo 2023 mỗi tháng, chiếm khoảng 23,5% thị phần. Sau 4 tháng đầu năm, i10 bán 2.739 xe (khoảng 685 xe/tháng) và Morning là 603 xe (150 xe/tháng).

Tiếp tục đọc

Đánh giá

4.1

Đánh giá tổng quan

Đang hiển thị 12 đánh giá

Xem tất cả

3

Trung bình

Nguyễn Đức Trọng

Toyota Wigo MT 2019 - rộng rãi nhưng ồn

Ưu điểm:

✓ Chi phí sử dụng hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu.

✓ Xe 1.2 số sàn nhưng đi đường trường rất khoẻ, ổn định, vượt xe tốt.

✓ Các hàng ghế rộng rãi so với các xe hạng A.

✓ Tầm nhìn khoang lái thoáng.

Toyota Wigo MT 2019 quãng đường đã đi 58.000.
Toyota Wigo MT 2019 với quãng đường đã đi hơn 58.800 km.

Khuyết điểm:

✗ Cách âm kém.

Chia sẻ thêm:

Toyota Wigo MT là chiếc xe khởi nghiệp của tôi. Cuối năm 2019 tôi mua chiếc xe này với mục đích sử dụng cho công việc và gia đình có em bé. Lúc đó trong tay vợ chồng tôi chỉ có 300 triệu.

Quyết định trả trước 129 triệu còn lại chúng tôi trả góp. Đến nay xe đã đi được 3 năm, chúng tôi đã trả hết tiền nợ mua xe. Từ đó đến nay công việc tốt hơn nhờ có ôtô, vàchúng tôi đã có tiền mua được nhà đất.

Chiếc xe của tôi đã đi được 58.888 km đủ mọi cung đường, nhiều nhất là các chuyến đi Sài Gòn - Bình Định. Cung đường khó nhất là đi đèo Cả, đèo Khánh Lê, cung đường Dak Lak - Đà Lạt....

Kinh nghiệm cá nhân: Xe nhỏ, máy 1.2 thì xe số sàn với tôi là tốt hơn, Khi đi đường trường xe vượt tốt, đường đèo phanh động cơ tối ưu hơn và an toàn hơn. Hãy mạnh dạn mua ôtô để khởi nghiệp.

Hữu ích

Nguyễn Minh Thành

Morning i10 lại hít khói. Toyota cứ đẹp là bán chạy

Cơ mà mình vẫn thích brio hon

Hữu ích

5

Xuất sắc

Lê Văn Thư

Trần Văn Bình

Giá vẫn còn ảo lắm

Nội thất màn hình hơi xấu

Hữu ích

3

Trung bình

Nguyễn Văn Vũ

Tóm lại vẫn thua i10

Chê đèn hậu

Hữu ích

Trần Thế Hanh

4

Rất tốt

Phạm Công Hoan

Nhìn đầu xe vẫn phong cách già

Dành cho các bà đi chợ hoặc người trung tuổi. Xét về ngoại hình vẫn chưa theo kịp morning hay i10 mới

Hữu ích

Trọng Nguyên

5

Xuất sắc

Trần Văn Sáng

Nhìn nó còn đẹp hơn i10

Giảm giá đi tí thì ngon

Hữu ích

5

Xuất sắc

Nguyễn Ngọc Ngoan

Xe đẹp

con này ăn đứt kia morning rồi. Phù hợp cho giai đoạn đầu vừa mới có giấy phép lái xe, thoải mái đâm đụng, thoái mái va quệt.

Hữu ích

4

Rất tốt

Nguyễn Tường Quân

Giá cao

Giá giảm tầm 20tr cho mỗi phiên bản là hợp lý

Hữu ích

Giá xe đã qua sử dụng

Chưa có thông tin về giá xe đã qua sử dụng.

Tin tức

Chưa có tin liên quan đến xe này.

So sánh xe cùng phân khúc

Chưa có tin liên quan đến xe này.

Xe cùng phân khúc

Xe cùng khoảng giá

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật