+51
Danh sách phiên bản
638 triệu - 698 triệu VNĐ
Xuất xứ:
Nhập khẩu
Phân khúc
MPV cỡ nhỏ
Kiểu dáng
MPV
Hộp số
CVT
Động cơ/Mã lực
1.496/ 105
Nhiên liệu
Xăng
Chỗ ngồi
7
Phiên bản
Phiên bản:
Toyota Veloz Cross CVT 2022
Tổng thế thiết kế của Veloz Cross gân guốc và cơ bắp hơn đàn em Avanza Premio, mặc dù khung gầm, động cơ được thừa hưởng hoàn toàn từ đàn em.
Xe có nhiều chị tiết mạ crôm, nhiều đường gân trên nắp capo và chạy dọc thân xe, giúp xe có dáng vẻ cơ bắp hơn.
Xe có hai phiên bản là CVT và CVT Top. Với giá bán cho hai phiên bản lần lượt là 648 và 688 triệu đồng, riêng màu trắng giá cao hơn 8 triệu đồng.
Điểm khác biệt lớn nhất cũng đến từ đầu xe, khi lưới tản nhiệt của Veloz Cross to bản hơn, cụm đén đường làm lớn và sắc nét hơn. Ở logo Toyota của Veloz Cross sẽ làm cụm rada, để hỗ trợ cho gói an toàn Toyota Safety Sence (TSS).
Đuôi xe được thiết kết với nhiều đường gần, phần pa đờ sốc được vuốt cao tạo cảm giác khỏe khoắn. Điểm khác biệt trên Veloz Cross so với đàn em là cụm đèn hậu dạng LED được nối từ trái qua phái xuyên qua logo.
Thân xe của Veloz Cross tạo hình đường gân dập nổi, ô kính ở trụ C lớn, phần gương chiếu hậu được đặt xuống thân xe để tăng tầm nhìn cho trụ A.
La-zăng của xe cũng được thiết kế khác với Avanza Premio, kích thước 17 inch cũng lớn hơn 16inch của Avanza Premio.
Về kích thước tổng thế, xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.475x1.750x1.700 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2750 mm, khoảng sáng gầm xe 205 mm.
Xe có kích thước dài và rộng lớn hơn người em Avanza Premio, chiều dài lớn hơn 80 mm, rộng hơn 20 mm. Tuy nhiên, kích thước này đến nhiều từ phần đầu xe dài hơn và thân xe đến từ vị trị gương.
Vì tổng thế chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm xe của cả hai mẫu xe đều giống nhau.
Khoang nội thất của Veloz Cross được thiết kế giống Avanza Premio, nhưng các chất liệu được làm cao cấp hơn. Vô-lăng được khâu da, chỉnh 4 vị trí, nội thất được ốp nhiều chi tiết kim loại.
Đồng hồ sau người lái dạng kỹ thuật số chỉnh 4 kiểu hiển thị, đồng hồ trung tâm cảm ứng 9 inch có kèm Apple CarPlay.
Không gian nội thất có thể tùy chỉnh độ ngã hoặc làm phẳng hoàn toàn từ hàng ghế thứ nhất sang hàng ghế thứ 3. Nội thất được phối hai màu, đen và be, ghế da, ở các vị trí như bệ tỳ tay hay cánh cửa cũng được bọc da thay vì nhựa mềm trên Avanza Premio.
Không gian nội thất rộng rãi như những chiếc xe phân khúc C với khoảng cách giữa hàng ghế 1 và 2 rộng nhất phân khúc lên tới 980 mm, khả năng trượt tới 240mm của hàng ghế 2.
Các hàng ghế có khả năng gập linh hoạt, thông minh như: chế độ ghế sofa độc đáo, gập phẳng hàng ghế sau mở rộng không gian nội thất hoặc gập thông thường cho phép khách hàng thoải mái điều chỉnh không gian theo các mục đích sử dụng khác nhau.
Hàng ghế thứ ba sẽ bố chí hai ghế, với tự đầu có thể điều chỉnh, có khay để nước, tuy nhiên lại chưa được bố trí cửa gió điều hòa hay cổng sạc.
Hàng ghế này cũng có thể gập phẳng để tăng không gian để đồ khi xe di chuyển với 4-5 người.
Veloz Cross có dẫn động cầu trước, treo trước MarPherson với thanh cân bằng, treo sau dạng thanh xoắn với thanh cân bằng. Xe dùng động cơ 1.5, với tiêu chuẩn khí thải Euro 5, cho công suất cực đại đạt 105 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, mô-men xoắn đạt 138 Nm.
Xe sử dụng hộp số D-CVT, cho khả năng tiêu thụ nhiên liệu theo công bố nhà sản xuất chỉ 6.3 lít/100km đường hỗn hợp.
Xe được trang bị phanh tay điện tử, duy nhất trong phân khúc và có kèm sạc không dây, gương ngoài gập mở tự động tích hợp báo rẽ, điều hòa tự động...
Ngoài ra xe cũng có thêm những trang bị vượt phân khúc như cảnh báo điểm mù, đèn pha tự động.
Ngoài camera lùi, cảm biến trước sau, xe còn được trang bị camera 360 độ. Các tính năng an toàn nổi bật duy nhất trong phân khúc như: Cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn đường (LDA), đèn chiếu xa tự động (AHB), cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA).
Ngoài ra xe còn được trang bị 6 túi khí cho bản cao nhất và cũng là mẫu xe có nhiều túi khi nhất phân khúc.
3.4
Đánh giá tổng quan
Nguyễn Minh Phương
3
Trung bình
Trần Văn Phi
Mới gặp em nó ngoài đường, giật mình nghĩ bụng: Méo gì Toy mà có thiết kế đẹp thế. Ngoại thất thực sự ấn tượng với người nhìn, công suất 2.0 trở lên có lẽ sẽ ngon hơn chứ 7 chỗ mà 1.5 hơi yếu.
3
Trung bình
Dương Huỳnh
Thật không nghĩ đây là xe nhà Toy đâu. Đợt này nhiều xe đẹp ghê á. Veloz nhìn đẹp mà trẻ trung, trang bị cũng ngon nữa.
Hoàng Tuấn
Võ Văn Linh
4
Rất tốt
Ngô Văn Thịnh
Veloz vừa đẹp, vừa option miên man, phanh tay điện tử, 6 túi khí, cam 360...giá ổn với đầy những trang bị như thế này.
Duy Đào
4
Rất tốt
Nguyễn Văn Hiếu
4
Rất tốt
Anh Vũ
Quá bật ngờ vs tầm giá này mà có đk ntn là quá ngon r. nội ngoại thất màn hình phanh tay điện tử rồi trang bị công nghệ. k thiếu thứ j. Thực sự 1-2 năm nay toyota đã quá lột xác.
Nguyễn Hải
4
Rất tốt
Tuấn Phạm
Tôi trước kia hay chê Toyota già nua lạc hậu nhưng phải thừa nhận các mẫu xe mới của họ ở Việt Nam đã và đang chịu khó thay đổi rồi, con veloz này vừa đẹp lại nhiều trang bị.
3
Trung bình
Đặng Dương Khánh
yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn, một chiếc xe quá đẹp mà lại còn thực dụng, lại còn đến từ một thương hiệu quốc dân, đã thế tầm giá lại còn rất yêu thương, nhất định tôi sẽ dồn lúa mua e này... phải sử dụng đến những 3 từ lại liền. thật là "VLLLLLL" cross luôn =)))
Lê Bảo
Cuối cùng Toyota cũng đã biết lắng nghe người tiêu dùng. Rất xứng đáng để được người tiêu dùng ghi nhận
3
Trung bình
Trần Lý Sơn
Về công nghệ thì Veloz ăn đứt rồi. Về nội thất thì Veloz càng ăn điểm ở dàn lạnh hàng ghế sau, trong khi Xpander thiết kế như xe thập niên trước thì thiết kế của Veloz rất hài hoà và hiện đại
3
Trung bình
Phạm Văn Tường
Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist
Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật