Đánh giá tổng thể Honda CR-V 2024

Thứ hai, 20:43, 13/11/2023
 Honda CR-V 2024, Honda CR-V 2024, Honda CR-V 2024, Honda CR-V 2024

CR-V (bản L, dẫn động một cầu) thế hệ mới đã giải quyết tốt vấn đề nhược điểm của thế hệ cũ là khả năng cách âm gầm và máy. Khi di chuyển ở tốc độ cao, tiếng ồn từ lốp vọng vào cabin đã giảm đáng kể, một phần nhờ bộ lốp Michelin e-Primacy có độ cản lăn thấp hơn, giúp xe mượt mà hơn, giảm tiếng ồn lốp. Khi đạp thốc ga, tiếng gào của máy cũng không còn ồn ào như thế hệ trước. Nếu xếp chung trong mặt bằng phân khúc crossover cỡ C tại Việt Nam, CR-V giờ đây là một chiếc xe có khả năng cách âm khá tốt.

Honda CR-V 2024

Về vận hành, bên cạnh bộ lốp êm thì hệ giảm xóc của CR-V cũng êm ái hơn trước. Khi đi qua những đoạn gờ giảm tốc liên tục trong phố, lực tác động lên ghế tạo độ gằn lưng người ngồi không còn mạnh như trước. Tuy nhiên, với những người mê lái, một hệ thống treo cứng hơn sẽ cho cảm giác tự tin hơn khi chạy nhanh trên cao tốc. Bù lại, vô-lăng là một điểm cộng khi siết chặt hơn trước, khả năng trả lái và độ đàn hồi cũng tốt hơn, tiệm cận phân khúc xe sang.

Mức giá vẫn là trở ngại lớn với CR-V. Với giá 1,159 tỷ bản L một cầu, tăng 41 triệu so với đời trước (1,118 tỷ), mức tăng này là chấp nhận được so với những cải tiến. Tuy vậy, trong bối cảnh giá chung của phân khúc, đây là mức giá khiến CR-V sẽ rất khó để đạt thứ hạng cao về doanh số. Các đối thủ hiện giảm giá sâu về dưới 1 tỷ cho cả những bản cao nhất. Với những khách hàng không đặt nặng tài chính, quan tâm tới khả năng vận hành thể thao, ổn định, lái tin tay thì CR-V là lựa chọn đáng cân nhắc.

Bình luận

Mới nhất

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật