Xe điện thành phố mini ở Châu Âu Citroen Ami Buggy có giá hơn 300 triệu đồng

Thứ tư, 16:20, 24/05/2023
 Xe điện thành phố, xe điện mini, ô tô điện mini, ô tô điện mini ở châu Âu, xe điện Citroen Ami Buggy, ô tô điện Citroen Ami Buggy, xe điện Ami Buggy, ô tô điện Ami Buggy, Citroen Ami Buggy, Ami Buggy, Buggy Ami, Xe điện thành phố, xe điện mini, ô tô điện mini, ô tô điện mini ở châu Âu, xe điện Citroen Ami Buggy, ô tô điện Citroen Ami Buggy, xe điện Ami Buggy, ô tô điện Ami Buggy, Citroen Ami Buggy, Ami Buggy, Buggy Ami, Xe điện thành phố, xe điện mini, ô tô điện mini, ô tô điện mini ở châu Âu, xe điện Citroen Ami Buggy, ô tô điện Citroen Ami Buggy, xe điện Ami Buggy, ô tô điện Ami Buggy, Citroen Ami Buggy, Ami Buggy, Buggy Ami, Xe điện thành phố, xe điện mini, ô tô điện mini, ô tô điện mini ở châu Âu, xe điện Citroen Ami Buggy, ô tô điện Citroen Ami Buggy, xe điện Ami Buggy, ô tô điện Ami Buggy, Citroen Ami Buggy, Ami Buggy, Buggy Ami

Chiếc xe thành phố nhỏ bé Ami đã được chứng minh là phổ biến ở châu Âu với mức giá chỉ ở khoảng 306 triệu đồng. Chiếc xe được thiết kế với mái vòm có thể tháo rời.

Xe điện thành phố,xe điện mini,ô tô điện mini,ô tô điện mini ở châu Âu,xe điện Citroen Ami Buggy,ô tô điện Citroen Ami Buggy,xe điện Ami Buggy,ô tô điện Ami Buggy,Citroen Ami Buggy,Ami Buggy,Buggy Ami

Phiên bản đặc biệt của Citroen Ami Buggy sẽ được bán ở châu Âu vào tháng tới, với số lượng rất hạn chế chiếc xe điện bốn bánh của công ty Pháp sẽ đến Vương quốc Anh.

Đã được bán ở Anh, chiếc xe thành phố nhỏ bé Ami đã được chứng minh là phổ biến ở châu Âu. Trong khi đó, Ami Buggy sẽ có giá 10.495 bảng Anh (tương đương với 306 triệu đồng) ở Anh, chỉ giới hạn ở 40 chiếc. Tổng cộng 1000 chiếc sẽ được bán trên khắp lục địa.

Phiên bản Buggy ban đầu được thiết kế để làm nổi bật tính linh hoạt của nó. Nó có các yếu tố off-road như sơn ngoại thất Khaki với bánh xe vàng và thân xe bảo vệ màu đen bao gồm tấm trượt, vòm bánh xe và cánh gió sau.

Trong khi đó, mái vòm xe có thể tháo rời, có thể gập lại, các cánh cửa đã được thay thế bằng một cặp cổng phụ. Mái vòm xe này cũng có phần nhô ra được mở rộng hoạt động như một tấm che nắng.

Buggy Ami có lốp nhỏ nhưng dày dặn, các yếu tố kiểu dáng thú vị và cảm giác lái thoáng đãng nhờ không có cửa.

Nội thất của Ami là một nơi tương đối đơn giản và cabin của Buggy cũng tương tự, mặc dù có một số điểm nhấn trong thiết kế bổ sung cả phong cách và tính thực tế. Vô lăng có một túi nhỏ được gắn vào nó bằng nam châm, trong khi kẹp điện thoại thông minh đã được thay thế bằng một giá đỡ hình trụ thời trang hơn.

Ở những nơi khác, giá để cốc đã được thêm vào và có một loa mới có thể tháo rời được đặt trong bảng điều khiển phía sau vô lăng.

Bình luận

Mới nhất

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật