Toyota Crown Signia 2024

Thứ năm, 17:19, 23/11/2023
 Toyota Crown Signia 2024, Toyota Crown Signia, Toyota Crown, Crown Signia, Crown, Toyota Crown Signia 2024, Toyota Crown Signia, Toyota Crown, Crown Signia, Crown, Toyota Crown Signia 2024, Toyota Crown Signia, Toyota Crown, Crown Signia, Crown, Toyota Crown Signia 2024, Toyota Crown Signia, Toyota Crown, Crown Signia, Crown

Toyota thêm một mẫu xe gầm cao mới vào dòng sản phẩm, và lần này là Crown Signia. Chiếc crossover mới sẽ thay thế Venza với tư cách xe cỡ trung 2 hàng ghế. Động cơ hybrid cũng là tùy chọn duy nhất.

Toyota Crown Signia 2024,Toyota Crown Signia

Từ 2024, phiên bản crossover của dòng sedan Crown sẽ thay thế Venza, và chỉ có tùy chọn động cơ hybrid.

Toyota Crown Signia 2024,Toyota Crown Signia

Signia cũng phát triển từ nền tảng TNGA-K giống bản sedan, và được sản xuất tại nhà máy Tsutsumi của Toyota ở Aichi, Nhật Bản.

Toyota Crown Signia 2024,Toyota Crown Signia

Hàng ghế sau có thể gập phẳng. Xe chở được 5 người.

Toyota Crown Signia 2024,Toyota Crown Signia

Signia cũng phát triển từ nền tảng TNGA-K giống bản sedan.

Toyota Crown Signia 2024,Toyota Crown Signia

Xe chỉ có tùy chọn động cơ hybrid.

Toyota Crown Signia 2024,Toyota Crown Signia

Tổng công suất 243 mã lực và hộp số CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu ước tính 5,9 lít/100 km đường hỗn hợp.

Toyota Crown Signia 2024,Toyota Crown Signia

Giống Venza, kiểu dáng của Crown Signia thiên về dòng wagon thay vì crossover.

Hệ thống hybrid dẫn động 4 bánh kết hợp một động cơ xăng 2,5 lít hút khí tự nhiên, 4 xi-lanh, và 3 môtơ điện.

Phiên bản Limited với nội thất bọc da.

Màn hình cảm ứng 12,3 inch cho hệ thống thông tin giải trí, và đồng hồ kỹ thuật số cùng kích thước.

Trong dải sản phẩm của Honda, Crown Signia lớn hơn RAV4 và nhỏ hơn Highlander, nhưng mức giá được cho là đắt hơn cả hai. Các đối thủ chính của Crown Signia ở thị trường Mỹ gồm Honda Passport, Hyundai Santa Fe và Nissan Murano.

Hệ thống hybrid dẫn động 4 bánh kết hợp một động cơ xăng 2,5 lít hút khí tự nhiên, 4 xi-lanh, và 3 môtơ điện. Tổng công suất 243 mã lực và hộp số CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu ước tính 5,9 lít/100 km đường hỗn hợp.

Nội thất của Crown Signia cao cấp hơn nhiều mẫu Toyota khác, với vật liệu tốt hơn và thiết kế sang trọng hơn. Phong cách thiết kế giống Crown bản sedan, với nỉ kết hợp vật liệu vinyl ở bản XLE, trong khi bản Limited là ghế da. Cửa sổ trời toàn cảnh là tùy chọn.

Màn hình cảm ứng 12,3 inch cho hệ thống thông tin giải trí, và đồng hồ kỹ thuật số cùng kích thước. Kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, Wi-Fi, nâng cấp OTA, và hỗ trợ bằng giọng nói. Bản XLE có 6 loa, trong khi bản Limited là 11 loa JBL.

Phần lớn các tính năng hỗ trợ tài xế mới nhất của Toyota là trang bị tiêu chuẩn trên Crown Signia. Tất cả phiên bản đều có phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình thích ứng, phát hiện người đi bộ, giám sát điểm mù, và cảnh báo chệch làn với hỗ trợ giữ làn.

Toyota Crown Signia sẽ có mặt tại các đại lý của hãng Nhật trên khắp Bắc Mỹ từ mùa hè 2024. Mức giá dự kiến từ 45.000 USD. Tại thị trường Nhật, Signia có tên gọi Estate và dự kiến ra mắt vào tháng 3/2024.

Bình luận

Mới nhất

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật