VinFast VF 5 Plus nhiều màu sắc khác nhau được bắt gặp chạy thử trên đường

Thứ hai, 14:57, 03/04/2023
 VinFast VF 5 Plus, VinFast VF 5, VF 5 Plus, VF 5, Vinfast, VinFast VF 5 Plus, VinFast VF 5, VF 5 Plus, VF 5, Vinfast, VinFast VF 5 Plus, VinFast VF 5, VF 5 Plus, VF 5, Vinfast, VinFast VF 5 Plus, VinFast VF 5, VF 5 Plus, VF 5, Vinfast

Những chiếc VinFast VF 5 Plus với nhiều màu sắc khác nhau được bắt gặp chạy thử trên đường, cho thấy ngày ra mắt chính thức của mẫu xe điện này không còn xa.

VinFast VF 5 Plus,VinFast VF 5,VF 5 Plus,VF 5,VinFast

Hình ảnh những chiếc VinFast VF 5 ngoài thực tế được bắt gặp chạy thử cho thấy, chiếc VF 5 Plus này có màu nội thất đen-cam, trong đó phần ghế da được phối hai tông màu nổi bật. Ngoài ra, màu cam cũng xuất hiện trên phần viền cửa gió điều hòa hay viền của màn hình giải trí. Nhà sản xuất cho biết VinFast VF 5 Plus còn có hai tùy chọn màu nội thất là đen và phối màu đen-xanh dương.

VinFast VF 5 Plus,VinFast VF 5,VF 5 Plus,VF 5,VinFast

Phần nóc và nửa trên của gương chiếu hậu màu bạc tạo điểm nhấn cho chiếc VF 5 Plus khi đỗ cạnh VF e34

Mẫu SUV hạng A của VinFast có màn hình thông tin phía sau vô-lăng, bên cạnh màn hình giải trí. Một số trang bị khác trên VF 5 Plus có nét tương đồng với đàn anh VF e34, như kiểu dáng của tay lái, núm xoay chuyển số hay phanh tay cơ. Trong khi đó, dòng xe cao cấp hơn là VF 8 và VF 9 dùng các nút bấm để chuyển số, phanh tay điện tử.

VinFast VF 5 Plus,VinFast VF 5,VF 5 Plus,VF 5,VinFast

Bên canh đó, người dùng mạng xã hội cũng bắt gặp nhiều chiếc VinFast VF 5 Plus với các màu sắc khác nhau chạy thử trên đường. Mới đây là chiếc được sơn đỏ, kết hợp với nóc xe và nửa trên của gương chiếu hậu màu bạc. Phần cột A, B và nửa dưới của gương chiếu hậu có màu đen.

Ngoài ra, một chiếc VinFast VF 5 Plus màu xanh-bạc cũng gây chú ý khi đỗ dưới hầm tòa nhà, bên cạnh là chiếc VinFast VF e34 màu xanh. Ngoài ra, người dùng còn bắt gặp VF 5 Plus màu đen, màu trắng, màu trắng nóc xanh. Trong khi đó, chiếc xe concept của VinFast được sơn màu vàng, kết hợp màu bạc.

Theo công bố, VinFast VF 5 Plus có 6 màu sơn là đỏ, cam, xanh dương, trắng, đen và bạc, đồng thời người dùng có thể chọn kiểu cách hai tông màu. Kết hợp với ba lựa chọn màu nội thất, mẫu SUV điện hạng A của VinFast mang đến rất nhiều cách tùy biến khác nhau cho khách hàng, giúp VF 5 Plus trở nên cá tính.

Với việc liên tục chạy thử cùng các hứa hẹn trước đó, khách hàng kỳ vọng VinFast có thể chính thức giao VF 5 Plus tới tay khách hàng trong tháng này. Xe có giá bán lẻ đề xuất không kèm pin là 458 triệu đồng và có pin là 538 triệu đồng. Nếu lựa chọn không mua kèm pin, người dùng sẽ cần chi 1,6 triệu đồng/tháng để thuê, không giới hạn số km sử dụng.

VF 5 Plus là mẫu xe nhỏ nhất trong dải sản phẩm SUV điện của VinFast. Model này có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.965 x 1.720 x 1.580(mm), chiều dài trục cơ sở 2.513mm và khoảng sáng gầm 182mm.

Xe được trang bị một mô-tơ điện có công suất tối đa 134 mã lực và 135 Nm mô-men xoắn cực đại. Cụm pin Ternary lithium với dung lượng khả dụng 37,23 kWh đi kèm cho phép xe đi được tối đa hơn 300 km (theo tiêu chuẩn NEDC) sau mỗi lần sạc đầy.

VinFast VF 5 Plus,VinFast VF 5,VF 5 Plus,VF 5,VinFast

Thời gian nạp đầy bộ pin từ mức 0% là 18 tiếng với bộ sạc tại nhà AC 2.2kW, từ 10% lên 70% với trụ sạc nhanh DC 60kW là 30 phút. Vận tốc tối đa được giới hạn ở mức 130 km/h. Xe có 3 chế độ lái là Eco (tiết kiệm) - Normal (bình thường) - Sport (thể thao) và 2 chế độ của hệ thống phanh tái tạo năng lượng.

Về trang bị an toàn, VinFast VF 5 Plus có hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo điểm mù, cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa, hỗ trợ đỗ xe phía sau, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảnh báo áp suất lốp.

Bình luận

Mới nhất

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật