Toyota Yaris Cross ra mắt tại Indonesia

Thứ ba, 16:00, 16/05/2023
 Toyota Yaris Cross ra mắt, Toyota Yaris Cross, Toyota Yaris, Yaris Cross, Yaris, Toyota, thiết kế Toyota Yaris Cross, Toyota Yaris Cross ra mắt, Toyota Yaris Cross, Toyota Yaris, Yaris Cross, Yaris, Toyota, thiết kế Toyota Yaris Cross, Toyota Yaris Cross ra mắt, Toyota Yaris Cross, Toyota Yaris, Yaris Cross, Yaris, Toyota, thiết kế Toyota Yaris Cross, Toyota Yaris Cross ra mắt, Toyota Yaris Cross, Toyota Yaris, Yaris Cross, Yaris, Toyota, thiết kế Toyota Yaris Cross

Theo công bố từ Toyota Indonesia, Yaris Cross mới được xây dựng trên Kiến trúc Toàn cầu Mới của Daihatsu (DNGA), sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.310 x 1.770 x 1.615 mm và chiều dài trục cơ sở 2.620 mm; lớn hơn so với chính mẫu Yaris Cross với nền tảng TNGA đang bán tại châu Âu và Nhật Bản với 4.180 x 1.765 x 1.560 mm và trục cơ sở dài 2.560 mm.

Toyota Yaris Cross ra mắt,Toyota Yaris Cross,Toyota Yaris,Yaris Cross,Yaris,Toyota,thiết kế Toyota Yaris Cross

Mẫu SUV đô thị mới được giới thiệu tại Indonesia có tên gọi Toyota Yaris Cross, định vị trên phân khúc của Raize.

Thiết kế của xe cũng có phần khác so với phiên bản đã bán ra tại 2 thị trường kia, với nhiều chi tiết góc cạnh hơn ngay từ phần đầu xe, cụm đèn pha và đèn sương mù nổi bật, cùng lưới tản nhiệt hình thang, đèn hậu mỏng, ngoại thất hoàn thiện 2 tông màu với nhiều chi tiết ốp xung quanh.

Bên trong, Toyota Yaris Cross sở hữu một bảng táp-lô được thiết kế ấn tượng, với bảng điều khiển trung tâm không đối xứng, giúp hướng mọi thứ về phía người lái. Màn hình giải trí cảm ứng dạng nổi có kích thước 10,1 inch với các nút điều khiển điều hòa bố trí ngay phía dưới, cùng với cụm cần số gọn gàng. Ngoài ra, xe còn có các tấm đệm ghế mềm, cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, cốp rộng rãi.

Xe có sẵn các trang bị tiện ích như: Cửa sổ trời toàn cảnh, đèn chiếu sáng nội thất xung quanh, kết nối điện thoại không dây, cốp sau đóng mở điện và rảnh tay, ghế lái chỉnh điện, sạc không dây, 6 túi khí, phanh tay điện tử, màn hình quan sát toàn cảnh...cùng như hệ thống an toàn hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense.

Về sức mạnh, Toyota Yaris Cross mới được cung cấp 2 tùy chọn động cơ xăng, đầu tiên là động cơ 1.5L hút khí tự nhiên với công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc biến thiên vô cấp CVT.

Toyota Yaris Cross ra mắt,Toyota Yaris Cross,Toyota Yaris,Yaris Cross,Yaris,Toyota,thiết kế Toyota Yaris Cross

Khoang nội thất của Toyota Yaris Cross mới

Tùy chọn thứ 2 là hệ thống Hybrid với động cơ 1.5L hút khí tự nhiên với công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 121 Nm, kết hợp cùng động cơ điện với công suất 80 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT. Hệ thống này được cung cấp điện năng thông qua cụm pin Lithium-ion lần đầu xuất hiện trên xe Hybrid của Toyota, giúp cung cấp năng lượng cho xe có thể vận hành hoàn toàn bằng điện.

Hiện chưa có giá bán chính thức của Toyota Yaris Cross tại Indonesia nhưng xe dược cho sẽ sớm bán ra thị trường để cạnh tranh trong phân khúc B-SUV với nhiều đối thủ như: Honda HR-V, KIA Seltos, Hyundai Creta.

Bình luận

Mới nhất

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật