Range Rover sẽ tách khỏi Land Rover để trở thành thương hiệu độc lập

Thứ sáu, 10:17, 21/04/2023
 Range Rover, Land Rover, Land Rover Range Rover, Range Rover, Land Rover, Land Rover Range Rover, Range Rover, Land Rover, Land Rover Range Rover, Range Rover, Land Rover, Land Rover Range Rover

Thời gian tới, Range Rover sẽ trở thành một thương hiệu độc lập, không còn tên gọi Land Rover Range Rover như bấy lâu nữa. Đang theo đuổi triết lý đơn giản là đẹp, ban lãnh đạo Jaguar Land Rover dự kiến sẽ chính thức đổi tên công ty thành "JLR" và trở thành tập đoàn gồm nhiều thương hiệu.

Theo đó, JLR sẽ chia thành 4 thương hiệu độc lập: Range Rover, Discovery, Defender và Jaguar.

Range Rover,Land Rover,Land Rover Range Rover

Tới đây, Range Rover, Discovery, Defender sẽ không còn tên Land Rover phía trước như hiện tại.

Dù sự thay đổi này có vẻ là một chiến lược marketing, nhưng mục tiêu cao hơn là tạo tính nhận diện tốt hơn cho các thương hiệu. Thông tin chi tiết về kế hoạch của công ty đã được CEO Adrian Mardell đưa ra thảo luận trong tuần này.

"Trên thực tế, Range Rover là một thương hiệu, và Defender cũng vậy", giám đốc sáng tạo Gerry McGovern nói. "Các khách hàng nói rằng họ sở hữu một chiếc Range Rover. Với hàng cao cấp, bạn cần sự rõ ràng. Một cái tên như Land Rover Range Rover SV Autobiography không mang lại điều đó. Chúng tôi yêu Land Rover, nhưng tên gọi đó không có giá trị hiện hữu như Range Rover, và Defender ngày càng trở nên phổ thông". 

Trong kế hoạch thay đổi này, công ty muốn định hình lại Jaguar như một thương hiệu xe thuần điện hạng sang. Ông Mardell cho biết, đây là công việc còn dang dở của ông kể từ khi gia nhập Jaguar cách đây 32 năm. "Jaguar của 32 năm trước là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến và là mục tiêu mà chúng tôi cần hướng đến".

Bình luận

Mới nhất

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật