Mẹo chọn thời điểm mua ô tô để được giá tốt nhất

Thứ hai, 10:45, 24/04/2023
 chọn thời điểm mua xe tốt nhất, thời điểm mua xe tệ nhất, mua xe tốt nhất vào thời gian nào, thời gian nào nên đi mua xe, thời gian nào không nên đi mua xe, mua xe tháng nào tốt nhất, mua xe ngày nào tốt nhất, mua xe tuần nào tốt nhất, có nên mua xe vào cuối năm, chọn thời điểm mua xe tốt nhất, thời điểm mua xe tệ nhất, mua xe tốt nhất vào thời gian nào, thời gian nào nên đi mua xe, thời gian nào không nên đi mua xe, mua xe tháng nào tốt nhất, mua xe ngày nào tốt nhất, mua xe tuần nào tốt nhất, có nên mua xe vào cuối năm, chọn thời điểm mua xe tốt nhất, thời điểm mua xe tệ nhất, mua xe tốt nhất vào thời gian nào, thời gian nào nên đi mua xe, thời gian nào không nên đi mua xe, mua xe tháng nào tốt nhất, mua xe ngày nào tốt nhất, mua xe tuần nào tốt nhất, có nên mua xe vào cuối năm, chọn thời điểm mua xe tốt nhất, thời điểm mua xe tệ nhất, mua xe tốt nhất vào thời gian nào, thời gian nào nên đi mua xe, thời gian nào không nên đi mua xe, mua xe tháng nào tốt nhất, mua xe ngày nào tốt nhất, mua xe tuần nào tốt nhất, có nên mua xe vào cuối năm

Thời điểm khá quan trọng khi mua một chiếc xe ô tô mới. Nhiều trường hợp bạn chọn đúng thời điểm mua xe sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Dưới đây là một số mẹo lựa chọn thời điểm vàng để có thể mua một chiếc ô tô với giá hời, áp dụng cho cả xe ô tô mới và xe đã qua sử dụng.

Mua xe tháng nào tốt nhất?

Cuối tháng 12
Thời điểm tốt nhất để mua một chiếc ô tô mới là vào cuối tháng 12. Khi các đại lý chốt lại mục tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng năm. Đây là thời điểm các đại lý tung ra nhiều ưu đãi và khuyến mãi hơn mức bình thường.

Vào cuối ngày
Bất kỳ nhân viên bán xe giỏi nào cũng biết không thể để khách hàng ra về tay không. Bằng cách cố gắng thương lượng giá mua vào cuối ngày, nhân viên bán hàng có thể sẽ giảm bớt giá cho bạn, hay chính xác hơn là giảm bớt phần hoa hồng mà họ nhận được. Bởi vì, không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ quay lại đại lý sau khi bước ra khỏi cửa.

Cuối tháng
Các đại lý ô tô có hạn ngạch bán hàng hàng tháng và nhân viên bán hàng cá nhân thường có tiền thưởng gắn liền với các mục tiêu này. Vào cuối tháng, một nhân viên bán hàng có thể sẵn sàng bán một chiếc ô tô với giá thấp hơn so với thông thường vì phần thưởng cho việc đạt được mục tiêu bán hàng thường lớn hơn số tiền bị mất do giảm giá một chiếc ô tô mới.

Ngày đầu tuần
Thứ Hai là ngày tốt nhất trong tuần để mua một chiếc ô tô mới. Điều này có thể là do ngày đầu tiên chưa quá bận rộn hoặc nhân viên bán hàng háo hức bắt đầu các mục tiêu hàng tuần của họ.

Dù thế nào đi chăng nữa, các nghiên cứu trong nhiều năm đã chỉ ra rằng người mua ô tô thường nhận được giao dịch mua tốt hơn vào các ngày thứ Hai.

Những ngày lễ tốt nhất để mua một chiếc xe mới
"Black Friday" không chỉ là thời điểm để xếp hàng bên ngoài trung tâm mua sắm mà đây cũng là thời điểm nên đến các đại lý ô tô.

Gần đêm giao thừa cũng là một ngày tuyệt vời để mua một chiếc ô tô mới. Những ngày đầu năm mới cũng có thể mang lại một số lợi thế trong việc mua xe.

chọn thời điểm mua xe tốt nhất,thời điểm mua xe tệ nhất,mua xe tốt nhất vào thời gian nào,thời gian nào nên đi mua xe,thời gian nào không nên đi mua xe

Thời điểm tệ nhất để mua một chiếc xe mới
Tránh mua xe vào đầu tháng, vì nhân viên bán hàng chưa háo hức đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng của họ. Thứ Bảy cũng là ngày tồi tệ nhất trong tuần để mua một chiếc ô tô mới, vì các đại lý thường bận rộn nhất vào thứ Bảy.

Bạn cũng nên tránh mua một chiếc ô tô mới khi mẫu xe đó đang có nhu cầu cao. Bởi khi một chiếc xe mới hấp dẫn xuất hiện, các đại lý thường có "chiêu" bán xe "kèm lạc". Nếu bạn không nhất thiết phải sở hữu chiếc xe mới nhất và tốt nhất ngay khi nó ra mắt, thì việc chờ đợi vài tuần hoặc vài tháng có thể tiết kiệm rất nhiều tiền.

Những điều khác cần xem xét khi muốn mua một chiếc ô tô mới với giá tốt
Luôn kiểm tra xem các đại lý trong khu vực đang có những chương trình giảm giá nào. Gọi thẳng đến đại lý hoặc kiểm tra trên web của đại lý xem có ưu đãi dành riêng nào không. Cùng một chiếc xe không có nghĩa là có cùng mức giá tại tất cả các đại lý.

Hãy xem chiếc xe bạn định mua đã ra mắt phiên bản nâng cấp hay thế hệ mới lâu hay chưa. Bởi vì các đại lý thường rất muốn loại bỏ hàng tồn kho của năm trước để nhường chỗ cho những mẫu xe đời mới hơn. Việc mua những model cũ có thể giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Bình luận

Mới nhất

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật