Hyundai Exter lộ diện thiết kế đầu xe, dự kiến ra mắt trong tháng 8

Thứ tư, 15:26, 26/04/2023
 Hyundai Exter, Hyundai, Hyundai crossover, Ô tô Exter, giá xe Hyundai Exter, Hyundai Exter, Hyundai, Hyundai crossover, Ô tô Exter, giá xe Hyundai Exter, Hyundai Exter, Hyundai, Hyundai crossover, Ô tô Exter, giá xe Hyundai Exter, Hyundai Exter, Hyundai, Hyundai crossover, Ô tô Exter, giá xe Hyundai Exter

Hyundai vừa công bố ảnh thiết kế đầu xe của Exter, với một số chi tiết giống các sản phẩm toàn cầu mới đây của hãng. Xe được sản xuất cho thị trường Ấn Độ cũng như xuất đi nước ngoài, theo Autocar Professional. Sản phẩm mới của hãng xe Hàn dự kiến sản xuất trong tháng 7, ra mắt vào khoảng tháng 8.

Tuy nhiên, tổng thể đầu xe Exter có điểm đặc biệt ứng dụng từ ngôn ngữ thiết kế Sensous Sportiness của thương hiệu, với đèn pha thiết lập hai phần và đèn ban ngày LED hình chữ H. Công thức dường như đi theo hướng SUV, giống Santa Fe thế hệ tiếp theo.

Cụm đèn LED nằm trên nền tối, và không giống xu hướng đang thịnh hành, không có dải đèn nối dài hết chiều ngang đầu xe. Phần lưới tản nhiệt - nơi có cụm đèn pha tứ giác - màu đen và cũng kéo dài vuông vức sang hai bên. Xe còn có ốp gầm giả màu bạc, đường viền cửa kính tương tự Venue và Casper.

Về tổng thể, phần đầu của Exter giống mẫu xe điện Ioniq 5 hơn là Venue, Creta hay Alcazar. Thậm chí, chiếc crossover mới còn có logo Hyundai in 2D trên nắp ca-pô, như ở Ioniq 5.

Dự kiến Hyundai Exter dài khoảng 3.800 mm, cùng nền tảng khung gầm với Grand i10 Nios hatchback, nhưng khoảng sáng gầm sẽ lớn hơn và hệ thống treo cũng có thể khác, dù chỉ đôi chút. Mẫu crossover có thể trang bị động cơ xăng 1.2 hút khí tự nhiên, 83 mã lực giống i10, Aura, i20 và Venue. Các tùy chọn hộp số có thể gồm loại số sàn 5 cấp và AMT.

Tuy nhiên, không giống i10, Exter có thể thêm lựa chọn động cơ thứ hai, loại 1.0 turbo. Điều này sẽ giúp Exter tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ Tata Punch. Ngoài ra, tùy chọn thứ ba là động cơ chạy khí CNG có thể xuất hiện muộn hơn. CNG là nhiên liệu đặc biệt phổ biến ở thị trường Ấn Độ và khí nén là một lựa chọn khác thay cho xe điện để giảm khí thải.

Hyundai sẽ công bố thêm thông tin về Exter trong thời gian tới, trước khi ra mắt vào tháng 8. Giá bán dự kiến nhỉnh hơn so với i10 (7.000-10.400 USD) và thấp hơn Venue (9.400-16.000 USD).

Bình luận

Mới nhất

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật