Hongqi L5 - Sedan cổ điển và sang trọng ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải, Trung Quốc

Thứ sáu, 21:25, 21/04/2023
 Hongqi L5, Sedan cổ điển và sang trọng, Triển lãm ô tô Thượng Hải, Hongqi, Hongqi L5, Sedan cổ điển và sang trọng, Triển lãm ô tô Thượng Hải, Hongqi, Hongqi L5, Sedan cổ điển và sang trọng, Triển lãm ô tô Thượng Hải, Hongqi, Hongqi L5, Sedan cổ điển và sang trọng, Triển lãm ô tô Thượng Hải, Hongqi

Hongqi L5 thế hệ thứ hai có thiết kế ngoại thất được làm mới và nội thất mới với nhiều màn hình hơn.

Hongqi L5,Sedan cổ điển và sang trọng,Triển lãm ô tô Thượng Hải,Hongqi

Triển lãm ô tô Thượng Hải đã chứng kiến ​​màn ra mắt hoành tráng của thế hệ mới nhất của mẫu xe sedan hàng đầu của Hongqi và mẫu xe nội địa đắt nhất Trung Quốc, L5, cùng với việc mở đặt trước. Kiểu dáng của chiếc limousine vẫn trung thành với hình dáng và đường nét cổ điển so với bản tiền nhiệm, pha trộn nét hoài cổ đi kèm sự hiên đại, tinh tế lấy cảm hứng từ Rolls-Royce.

Hongqi L5,Sedan cổ điển và sang trọng,Triển lãm ô tô Thượng Hải,Hongqi

Hongqi L5,Sedan cổ điển và sang trọng,Triển lãm ô tô Thượng Hải,Hongqi

Hongqi L5 có thiết kế cổ điển, sang trọng

Hongqi L5,Sedan cổ điển và sang trọng,Triển lãm ô tô Thượng Hải,Hongqi

Mặc dù Hongqi L5 thế hệ thứ hai có thể khó phân biệt với phiên bản tiền nhiệm được giới thiệu lần đầu vào năm 2014, nhưng một loạt bản cập nhật đã được nâng cấp. Những thay đổi này bao gồm lưới tản nhiệt mạ crôm cao hơn và cản trước tân trang với đèn chiếu sáng mới và phần lưới tản nhiệt màu đen phía dưới có chi tiết mạ crôm ở giữa. Đèn pha theo chủ đề cổ điển, tương tự như mẫu trước đó, được kết hợp gọn gàng ở phía trước. Ngoài ra, L5 được giới thiệu tại Thượng Hải tự hào với tông màu sơn hai tông màu xanh và trắng tuyệt đẹp thu hút sự chú ý ngay lập tức. 

Hongqi L5,Sedan cổ điển và sang trọng,Triển lãm ô tô Thượng Hải,Hongqi
 

Khi L5 được nhìn từ bên cạnh, có thể thấy ngay rằng một số cảm hứng thiết kế đã được lấy từ Rolls-Royce. Mặt trước thẳng đứng đặc biệt rõ ràng cũng như cửa sổ bên phía sau kéo dài, trang trí mạ crôm xung quanh cửa sổ bên và các điểm nhấn mạ crôm bổ sung trên tay nắm cửa và bánh xe.

Nội thất của L5 là sự kết hợp hấp dẫn giữa cái cũ và cái mới. Ví dụ, có vô lăng hai chấu đơn giản trong khi bảng điều khiển nổi bật với ba màn hình lớn. Bất chấp sự phổ biến của màn hình, Hongqi đã tránh được cái bẫy chuyển tất cả các nút điều khiển sang các màn hình này và thay vào đó, cabin vẫn có nhiều nút bấm vật lý trên bảng điều khiển và dọc theo bảng điều khiển trung tâm.

Trong khi nhiều chi tiết kỹ thuật về Hongqi L5 vẫn chưa được tiết lộ, các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin rằng nó sẽ đi kèm với động cơ V8 tăng áp tiêu chuẩn. Mẫu xe thế hệ trước cung cấp cả động cơ V8 tăng áp 4.0 lít 381 mã lực và V12 6.0 lít.

Chi tiết giá cả của Trung Quốc vẫn chưa được biết, nhưng L5 ban đầu, được cung cấp với số lượng hạn chế nghiêm ngặt, có giá khởi điểm gần 6 triệu nhân dân tệ hoặc khoảng 830.000 USD theo tỷ giá hối đoái hiện tại, khiến nó trở thành chiếc xe đắt tiền nhất có thể mua được ở Trung Quốc.

Bình luận

Mới nhất

Tin liên quan

Tin mới nhất

Mua & bán ô tô mới và đã qua sử dụng dễ dàng với Carlist | Thông tin đầy đủ và tốt nhất về xe ô tô | Carlist


Copyright © 2024 carlist.vn

Điều khoản sử dụng . Chính sách bảo mật